Huawei P9 หลุดรายละเอียดสเปคบนโปรแกรม AnTuTu Benchmark และแสดงคะแนนเฉียดแสน !!

Huawei-P9-leak_44

ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์ที่จะถึงเวลาการเปิดตัวของ Huawei P9 ซึ่งตามกำหนดคือวันที่ 6 เมษายน แต่ล่าสุดได้มีภาพหลุดบน AnTuTu Benchmark ที่แสดงให้เห็นคะแนนของ Huawei P9 และรายละเอียดของสเปคบางส่วน

ew

จากภาพหลุดบนโปรแกรม AnTuTu Benchmark ได้แสดงรายละเอียดของ  Huawei P9 ที่ใช้ชิปประมวลผล Kirin 955 และชิปประมวลผลกราฟฟิก Mali-T880 MP4 ใช้แรมขนาด 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB หน้าจอมีขนาด 5.2 นิ้ว ที่มีความละเอียดแบบ Full-HD ซึ่งตามที่เราเห็นจากภาพหลุดต่าง ๆ Huawei P9 จะมากลับกล้องแบบ DualCamera ซึ่งในภาพหลุดได้ระบุความละเอียดของกล้องเป็น 8 ล้าน และ 13 ล้านพิกเซล ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าเป็นความละเอียดของกล้องหน้าและกล้องหลัง หรือว่าเป็นความละเอียดของกล้องหลัง 2 ตัวกันแน่

gsmarena_002 (1)

อีกหนึ่งภาพหลุดได้เผยให้เห็นคะแนนของ Huawei P9 ซึ่งมีคะแนนอยู่ที่ 96,043 ถือว่ามีคะแนนที่สูงพอสมควรสำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลาง ในขณะที่สมาร์ทเรือธงค่ายอื่นอย่าง Samsung Galaxy S7 และ LG G5 มีคะแนนอยู่ที่ประมาณ 130,000 ถือว่ามีการปรับปรุงให้ดีขึ้นจากชิปประมวลผลรุ่นเก่าอย่าง Kirin 950 ที่อยู่ใน Huawei Mate 8 พอสมควร

ที่มา Gsmarena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก