หลุด!!ภาพตัวเครื่อง Huawei Mate 8

 

Huawei-Mate-8-leak_1

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า Huawei Mate 8 นั้นกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ และวันนี้ก็ได้มีภาพด้านหลังของตัวเครื่องหลุดออกมาให้เรานั้นได้ชมกัน โดยจากภาพดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นว่าตัวเครื่องนั้นจะทำจากโลหะ และจะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีภาพของตัวเครื่องหลุดออกมาแต่ภาพดังกล่าวนั้นกลับไม่เผยให้เห็นถึงตัวเครื่องมากนัก เนื่องมาจากใส่เคสกันกระแทกแต่จากตำแหน่งของกล้องและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือชี้ให้เห็นว่าภาพที่หลุดกออกมาก่อนหน้านี้นั้นคือ Huawei Mate 8 ตัวจริงนั่นเอง

huawei-mate-8

และจากภาพจะเห็นว่า Huawei Mate 8 นั้นจะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแฟลชคู่แบบ LED และลักษณะของกล้องนั้นดูจะคล้ายกับ LG Nexus 5 อยู่เหมือนกัน Huawei Mate 8 อาจมาพร้อมกับกล้องขนาด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล และตามข่าวลือได้ระบุว่า Huawei Mate 8 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD และจะมาพร้อมซีพียู Kirin 950 ความเร็ว 2.2 GHz จีพียู Mali-T880 แรม 4 GB และจะมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Emotion UI และ Huawei Mate 8 กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ ในเรื่องของสเปคจะเป็นความจริงหรือไม่ อีกไม่นานเราก็จะได้คำตอบนั้นกันครับ

 

ที่มา gforgames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก