Huawei อาจจะได้เป็นผู้ผลิต Nexus 7 ตัวใหม่ในปี 2016

nexus-7-8-million-units-shippedหลังจากเข้ามาร่วมงานกับทาง Google อย่างเป็นทางการ ใน Huawei Nexus 6P ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้กับทาง Huawei เข้าไปทำตลาด และสร้างชื่อในโซนยุโรป และอเมริกา ซึ่งแน่นอนว่ามันได้ผลดีอย่างที่คาดไว้ และดูเหมือนว่าทาง Google เองก็อาจจะใช้บริการ Huawei ต่อ ในการผลิต Nexus ตัวต่อไป

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าทาง Huawei สนใจที่จะเป็นผู้ผลิต Nexus 7 ตัวใหม่ให้กับ Google โดยทาง Google มีแผนที่จะนำเอา Nexus 7 มาทำใหม่อีกครั้งในปี 2016 ที่จะถึงนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่ Huawei จะได้เป็นผู้ผลิตรุ่นนี้

แน่นอนว่าทาง Google และ Huawei ไม่ได้ออกมายืนยันข่าวนี้ อย่างไรก็ตาม ในปีหน้า เราก็น่าจะได้รู้กันอย่างแน่นอน เพราะ Nexus 7 เองก็ไม่ได้ออกรุ่นใหม่มานานพอสมควรแล้ว น่าจะถึงเวลาออกรุ่นอัพเกรดใหม่สักที แต่แน่นอนว่าคงไม่ได้มาในรูปแบบราคาคุ้มค่าเหมือนที่ผ่านๆ มา เพราะหลังๆ มานี้ เหมือน Google จะเปลี่ยนแนวไปทำอะไรที่ดูหรูหรา โดยไม่แคร์ราคาแทนซะแล้ว (เลิกหวังไปได้เลยกับราคาหมื่นกลางๆ งานนี้ราคาพุ่งแน่นอน)

ส่วนทางด้านสเปคนั้นไม่ต้องห่วง เพราะทาง Google น่าจะจัดเต็มแน่นอนอยู่แล้ว คาดว่าน่าจะจัดทุกอย่างที่เป็นที่สุดในขณะนั้นมารวมกันไว้ใน Nexus 7 ตัวใหม่อย่างแน่นอน รับรองว่าถูกใจคนชอบของแรงไปเต็มๆ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก