Jeff Gordon แห่ง HTC กล่าว iPhone มัน”น่าเบื่อชะมัด”

iPhone-6-versus-HTC-One-M8-HarmanKardon-edition

หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์นี้ทาง Apple ได้เปิดเผยผลกำไรในไตรมาสที่ผ่านมาของทางบริษัท ซึ่งพบว่าสูงสุดในรอบหลายปี เป็นผลมาจากการที่มียอดขายกว่า 74.5 ล้านเครื่อง โดยน่าจะต้องยกความดีให้กับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

ซึ่งทาง Jeff Gordon ผู้เป็น Senior Global Online Communications Manager แห่ง HTC ก็ได้ออกมาทวีตข้อความแสดงความยินดีกับเขาด้วย แต่ก็ยังไม่วายเหน็บแนมด้วยประโยคที่ว่า I find iPhone terribly boring. (iPhone มันน่าเบื่อซะจริงๆ)

ยังไม่จบ ทวีตต่อมามีขยายความต่อประมาณว่า iPhone มันน่าเบื่อ เป็นตัวเลือกง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ใช้กัน เขาบอกว่าสำหรับเขา เขาต้องการความแตกต่าง ความเป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นเมื่อหยิบมันออกมาจากกระเป๋า ซึ่งแน่นอนหล่ะ เขาน่าจะหมายถึง HTC One M8 นั่นเอง

เรื่องนี้คงไม่อาจจะสรุปได้ว่าใครดีกว่าใคร แต่ที่แน่ๆตอนนี้ เราคงต้องรอดูว่าทาง HTC จะส่งอะไรออกมาให้เราเห็นกันในปีนี้ สำหรับ HTC One M9 ที่หลายๆคนก็คาดว่า หน้าตามันคงไม่หนีไปจาก One M8 เท่าไหร่นัก แต่อะไรก็ยังไม่แน่เราคงได้แต่ลุ้นกันต่อไป

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก