HTC One Vogue Edition ราคาต่ำกว่า One M8 เกือบครึ่ง

htc-one-e8-ace-1-1

จากที่ HTC ได้เปิดตัว One ?Vouge Edition? ที่เป็นรุ่นที่เปลี่ยนบอดี้ของ HTC One M8 ให้กลายเป็นพลาสติกแล้วจำหน่ายในราคาที่ต่ำกว่าปกติ แต่ในวันที่เปิดตัวนั้นไม่ได้มีการบอกถึงรายละเอียดของราคาออกมา ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีอัพเดทราคาของ HTC One Vogue Edition นี้ออกมาแล้วว่าจะมีราคาเพียงครึ่งหนึ่งของ HTC One M8 เท่านั้น

โดยล่าสุดนี้มีการประกาศราคาของ One ?Vouge Edition? ว่าจะอยู่ที่ 2,799 หยวน หรือประมาณ 14,600 บาทเท่านั้นแบบไม่ติดสัญญา ซึ่งถือว่าราคาไม่แพงเลยกับสเปคของ HTC One M8 ที่เป็นตัวท็อปของปี 2014 เช่นนี้ ซึ่งมีสเปคใกล้เคียงกับ Galaxy S5 หรือ Xperia Z2

สำหรับความแตกต่างระหว่า One M8 กับ One E8 หรือ Vogue Edition นั้นนอกจากบอดี้แล้วขนาดของเครื่องนั้นมีความหนากว่าแต่ก็เบากว่าอยู่ที่ 145 กรัม และกล้องนั้นเปลี่ยนจากเลนส์ Ultrapixel ไปเป็นกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลแทนครับ

 

 

 

ที่มา : Engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก