ยืนยันแล้ว HTC One A9 จะเป็นชื่อของสมาร์ทโฟน Deca-Core ตัวแรกจาก HTC

Will-the-HTC-Aero--One-A9-be-announced-this-year

หลังจากเป็นข่าวมาเนิ่นนานกับ HTC Aero สมาร์ทโฟนเรือธงซีรี่ย์ใหม่จากทาง HTC ที่มีข่าวว่าจะส่งลงสู่ตลาดภายในปีนี้ด้วยขุมพลัง MediaTek Helio X20 ชิปประมวลผลตัวใหม่ และแรงที่สุดจาก MediaTek ที่ถือเป็นรุ่นแรกสำหรับชิปประมวลผล Deca-Core (10 Cores)

ซึ่งก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าเจ้ารุ่นแรกที่จะออกมานี้น่าจะใช้ชื่อ HTC One A9 และล่าสุดทาง @evleaks ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าน่าจะเป็นชื่อนี้จริง โดยน่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ แต่เรื่องการวางจำหน่ายนั้นน่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้าแทน เนื่องจากทาง MediaTek ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าสมาร์ทโฟนที่ใช้ MediaTek Helio X20 รุ่นแรกจะวางจำหน่ายได้อย่างเร็วที่สุดก็ต้นปีหน้า

ส่วนสเปคก็มีออกมาบ้างคร่าวๆ ไม่ว่าจะเป็นจอความละเอียด Quad HD แรม 4 GB กล้องหลังรองรับการถ่ายไฟล์ RAW ราคาน่าจะอยู่ราวๆ 500-600 ดอลลาร์

Will-the-HTC-Aero--One-A9-be-announced-this-year1 Will-the-HTC-Aero--One-A9-be-announced-this-year2

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก