ผู้บริหาร HTC ให้ความหวัง HTC One (M7) อาจได้ไปต่อใน Android 5.1

htc-one-20

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารของ HTC อย่าง Mo Versi ได้หักอกผู้ใช้ HTC One (M7) ด้วยการออกมาประกาศว่าจะไม่มีการอัพเดต Android 5.1 ให้กับ HTC One M7 แน่นอน (ยกเว้นตัว Google Play Edition) ซึ่งเป็นไปตามที่ HTC เคยให้สัญญาการอัพเดต 2 ปีนั้นสิ้นสุดลงนั่นเอง จึงทำให้ HTC One M7 หยุดการอัพเดตลงอยู่ที่ Android 5.0

แต่ดูเหมือนจากกระแสกดดันหลังจากข่าวนี้ออกไปจะมีมากมายจนทาง HTC ไม่อาจจะนิ่งเฉยได้ จนในที่สุดก็ต้องออกมาทวีตข้อความบอกว่าตอนนี้เรากำลังพัฒนารอมตัวใหม่ให้กับทาง HTC One M7 อยู่ แต่จะเน้นไปที่การแก้ปัญหาต่างๆ ที่มาพร้อมกับ Android 5.0 นั่นเอง (ไม่ได้ยืนยันว่าจะเป็น Android 5.1 หรือเปล่า)

แต่แน่นอนว่ามันจะออกมาเมื่อไหร่หรือออกมาจริงหรือไม่ยังไม่มีใครรู้ แต่ก็มีโอกาสเป็นได้ได้ที่สูงอยู่เหมือนกัน เพราะเคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นกับทาง HTC มาแล้ว ที่ผู้ใช้รวมตัวกดดันจนในที่สุด HTC ก็ยอมอัพเดตให้อีกครั้งหนึ่ง


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก