หลุดภาพฝาหลัง HTC A9 (Aero) จะเหมือน iPhone 6 ไปไหน

htc-aero-htc-a9-looks-like-iphone

หลังจาก HTC One M9 ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ตั้งใจไว้ ทาง HTC ก็ต้องคิดหาแผนสำรองออกมาเพื่อแก้สถานการณ์เหล่านั้นให้ได้ ซึ่งดูเหมือนว่าทาง HTC ตั้งใจจะออกเรือธงรุ่นใหม่ โดยแตกมาเป็นซีรี่ย์ใหม่ ซึ่งตามข่าวที่ออกมานั่นก็คือ HTC Aero นั่นเอง

ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาแล้วว่ามันจะออกมาในชื่อ HTC A9 นั่นเอง โดยวันนี้มีาพหลุดของฝาหลังออกมาให้ชมกัน ซึ่งขอบอกได้คำเดียวว่านี่มัน iPhone 6 ย้ายตำแหน่งกล้องชัดๆ เพราะมันเหมือนมากๆ ซึ่งก็ยังไม่ได้รับการยืนยันเหมือนกันว่ามันจะเป็นแบบนี้จริงๆหรือไม่

ส่วนทางด้านสเปคด้านในนั้นคาดว่าน่าจะมาพร้อมสเปคจอ 5.5 นิ้ว แรม 4 GB บอดี้โลหะทั้งหมด ชิปประมวลผล MediaTex deca-core Helio X20 ซึ่งจะออกมาในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

แปลว่า HTC A9 น่าจะออกมาได้ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปีหน้านั่นเอง อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันต่อไปว่าความเป็นจริงแล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ที่มา : MobiPicker

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก