HTC เปิดตัว Desire 510 สมาร์ทโฟน 64 บิทตัวแรกของ Android

HTC_Desire_510_PerRight_White_575px

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว iPhone 5s ที่ใช้ตัวประมวลผลแบบ 64 บิทไปได้เกือบปี (ด้วยการออกแบบชิป A7 ของ Apple เอง) ในที่สุดฝั่งของ Android ก็มีการประกาศสมาร์ทโฟนที่ใช้ตัวประมวลผลแบบ 64 บิทกับเขาบ้าง สำหรับค่ายที่ทำการเปิดตัวก่อนก็คือ HTC ในรุ่น Desire 510? ซึ่งต่างกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ผ่านมามักจะเปิดตัวสำหรับรุ่นระดับบนก่อน ส่วน Snapdragon 410 ที่เป็นแบบ 64 บิทนี้จัดเป็นซีพียูควอดคอร์ระดับกลาง โดยมีความเร็ว 1.2 GHz และรองรับการใช้งาน 4G ด้วยในตัว

สเปคอื่นๆ ของ Desire 510 นั้นจะมากับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB พร้อมเพิมด้วย microSD ได้ กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.4 พร้อม Sense 6 และแบตเตอรี่ขนาด 2100 mAh

ถ้าไม่นับเรื่องตัวประมวลผลแล้ว Desire 510 นั้นจัดเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่เท่านั้นแต่สเปคอื่นๆ ดูจะต่ำไปซักหน่อย แต่ดูแล้ว Desire 510 นั้นน่าจะตั้งเป้าไว้เป็นสมาร์ทโฟน 4G ราคาประหยัดของ HTC มากกว่าเน้นในเรื่องของประสิทธิภาพครับ

 

 

 

 

 

ที่มา : HTC

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก