Dtac CTH ดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่านมือถือได้หรือไม่ แล้วจะดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่านมือถือต้องทำยังไง

Dtac CTH

หลังจากที่เมื่อวานทางทีมงานได้นำเสนอข่าว “Dtac จับมือ CTH เปิดตัวแพ็คเกจ Dtac CTH ราคาเริ่มต้น 499 บาทต่อเดือน” เชื่อว่าหลายคนจะต้องสงสัยแน่ๆ ว่าสรุปแล้วแพคเกจ Dtac CTH เนี่ย จะสามารถรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีคได้หรือไม่ วันนี้ทีมงานมีคำตอบมาให้ครับ

สำหรับใครที่สนใจรับชมพรีเมียร์ลีค “ทุกคู่” 380 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2014 -2015 จะสามารถรับชมผ่านช่องทางดังนี้ (ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Tong tongie?ยูสเซอร์ใน Pantip ด้วยนะครับ)

รับชมแบบความละเอียดสูง HD

สมัครโดยตรงกับ CTH – We Share + GMMZ

  • ราคา 999 บาท/เดือน รวม 9 เดือน ราคา 8,991 บาท
  • ซื้อกล่องบอลอังกฤษ ‘Barclays Premier League Box’ ราคา 4,995 บาท ไม่มีค่ารายเดือน

แอพพลิเคชัน AIS On Air?

  • ราคาเดือนละ 299 เฉพาะอุปกรณ์มือถือแท๊ปเล็ต iOS และ Andriod (ไม่สามารถต่อขึ้นจอทีวีได้)?รวม 9 เดือน ราคา?2,691 บาท ***รออัพเดตราคาเพิ่มเติมอีกทีวันที่ 16 สิงหาคม 2557

เว็บไซต์ Sanook.com

  • ราคา 699 บาท/เดือน (ไม่ยืนยันว่าจะสามารถต่อออกจอโทรทัศน์ได้หรือไม่ )?รวม 9 เดือน ราคา 6,219 บาท มีโปรโมชันเหมาๆ เหลือ 5,699 บาท เมื่อสมัครภายใน 31 ต.ค.57

ดาวเทียมกล่อง PSI

  • เหมาจ่าย 3,999 บาท (+1,000บาท ค่ากล่อง) รวมติดจาน+กล่อง+ราคาเหมาจ่าย?รวม 9 เดือน ราคา 7,500 บาท หรือจ่ายเพียง 3,999 บาทในกรณีมีจานมีกล่องแล้ว

DTAC CTH

  • ลูกค้ารายเดือนจ่ายเดือนละ 999 บาท ดูผ่านกล่อง ได้ค่าโทรและ Topping อินเทอร์เน็ต?รวม 9 เดือน ราคา 8,991 บาท รับอินเทอร์เน็ต 3G ความเร็วสูงสุดเพิ่มอีกเดือนละ 3 GB

IPTV ผ่านกล่อง Wifi (ต้องมีอินเทอร์เน็ต)

  • เดือนละ 349 บาท (ค่ากล่อง 2,995)?รวม 9 เดือน ราคา 6,136 บาท (รวมค่ากล่อง)

รับชมแบบความละเอียดปกติ SD?

RS SUNBOX

  • เดือนละ 180 บาท จ่ายเหมา 9 เดือน ค่ากล่องต่างหาก 1,590 บาท รวม 9 เดือน ราคา 3,210 บาท (ราคารวมกล่อง) แต่ต้องสมัครภายใน 30 กันยายน?57 ส่วนลูกค้าที่มีกล่องอยู่แล้วจ่ายค่ารายเดือนอย่างเดียว

 

สรุป Dtac CTH ดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่านมือถือได้หรือไม่?

watchever_logo

จะเห็นได้ว่าแพคเกจ Dtac CTH จะเป็นแพคเกจที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้งาน Dtac อยู่แล้ว และซื้อ CTH เป็นแพคเกจเสริม (เดือนละ 999 บาท) หรือจะเป็นคนที่ต้องการทั้งซื้อช่อง CTH และอยากใช้งาน Dtac รายเดือนด้วย ก็จ่ายรวมกันไปเลย (เดือนละ 1,299 บาท) แต่จะสามารถดูบอลพรีเมียร์ลีคได้เฉพาะทางโทรทัศน์เท่านั้น ส่วน App Dtac Watchever ที่ว่ารับชมได้ 12 ช่อง จะไม่มีช่องที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีครวมอยู่ในนั้นด้วย (ทั้งนี้ทั้งนั้นรอการอัพเดตจากทาง Dtac อีกทีนะครับ)

 

ถ้าจะดูบอลพรีเมียร์ลีคผ่านมือถือต้องใช้ช่องทางใด

AIS On Air

คำตอบที่ถูกที่สุด ณ ตอนนี้คือดูผ่านแอพพลิเคชัน AIS On Air ของทาง AIS ซึ่งจะมีค่าบริการเดือนละ 299 บาท โดยจะตัดเงินผ่านทางซิมการ์ด (ใช้รายเดือน หรือเติมเงินก็ได้) ถ้าใช้เป็นซิมเติมเงินจะต้องมียอดเงินคงเหลือในซิมการ์ดให้ตัดยอดทุกเดือนด้วยนะครับ (ทั้งนี้ทั้งนั้นรอประกาศราคาอย่างเป็นทางการอีกทีในวันที่ 16 สิงหาคม 2557)

 

สำหรับพรีเมียร์ลีคฤดูกาล 2014 – 2015 จะเห็นได้ว่ามีช่องทางให้เลือกรับชมได้หลายช่องทางมากๆ เรียกว่าครบทุกช่องทางที่จะมีในตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์, แอพพลิเคชันผ่านทางมือถือและแท็บเล็ต, รับชมผ่านทางเว็บไซต์ ไปจนถึงการรับชมผ่านกล่อง IPTV (รับสัญญาณผ่านทางอินเทอร์เน็ต) สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ว่าเราจะสะดวกแบบไหนหล่ะครับ ส่วนตัวผมมองว่ายังไงการรับชมผ่านทางกล่องก็น่าจะลื่นไหลและไม่เสียอารมณ์เหมือนอย่างการรับชมผ่านทางอินเทอร์เน็ต และถ้าไม่ซีเรียสเรื่องความละเอียดมากนักก็แนะนำให้จัด RS Sunbox ไปเลยครับ ราคาถูกที่สุดแล้ว (3,210 บาท) แต่ถ้าอยากรับชมพรีเมียร์ลีคแบบ HD ก็คงต้องลองมองเป็นกล่องบอลอังกฤษราคา 4,995 บาทครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก