[Tip] ใส่เพลงในรูป แบบฮิปสเตอร์เค้าทำกันยังไง พร้อมวิธีการใส่เพลงลงในรูปแบบชิคๆ

IMG_0700

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนน่าจะเริ่มเห็นเทรนใหม่ของการแชร์รูปภาพบนโซเชียลมีเดียแล้วใช่ไหมครับ ซึ่งก็คือการแชร์รูปภาพที่ใส่เพลงลงไปในรูปครับ เหมือนอย่างในรูปบนหัวบทความนี้อ่ะครับ ส่วนตัวผมว่าเป็นอะไรที่ครีเอทสุดๆ และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สงสัยว่าเค้าทำยังไง หรืออยากแต่งรูปแบบใส่เพลงลงไปเพื่อจะได้ไม่ตกเทรน ตามมาดูวิธีการทำพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับผม

สิ่งแรกที่ต้องบอกก่อนคือ รูปที่ใส่เพลงเนี่ยครับ อันที่จริงแล้วมันเป็นแค่รูปที่เหมือนจะเล่นเพลงได้เฉยๆ นะ เป็นการตัดต่อภาพอีกรูปแบบหนึ่งครับ ซึ่งเราสามารถทำเองได้ง่ายๆ ด้วยการใช้แอปพลิเคชันและก็ทำมันบนมือถือนี่แหละ อันดับแรกจงไปดาวโหลดแอปพลิเคชัน PicsArt มาก่อนเลยครับ ได้ทั้ง iOS และ Android นะ

appstore  playstore

ขั้นตอนที่ 1 คือให้เราเลือกเพลงที่ต้องการมาเลยครับ จัดการเปิดเพลง แล้วก็ทำการจับภาพหน้าจอซะเลย (กดปุ่ม Power พร้อมกับปุ่ม Home) ทำการ Crop รูปภาพให้เหลือแค่นี้พอ

FullSizeRender

โดยเลือกที่รูปภาพ แล้วกด Edit จากนั้นก็ทำการครอปรูปครับ

IMG_0685-side

ขั้นตอนที่ 2 เปิดแอปพลิเคชัน PicsArt แล้วก็เลือกรูปที่เราต้องการจะตกแต่งครับ จากนั้นก็กดที่ Add Photo เพื่อเลือกรูปเครื่องเล่นเพลงที่เราทำการครอปไว้ในขั้นตอนที่ 1

IMG_0688-side

ขั้นตอนที่ 3 เพิ่มความเนียนด้วยการปรับตั้งค่ารูปที่ Add ใหม่ให้เป็น Multiply แล้วก็เลือก FX ให้เป็น HDR 2 เพื่อความเนียนยิ่งกว่า จากนั้นก็เซฟครับ

IMG_0698-side

ขั้นตอนที่ 4 ได้รูปเก๋ๆ ชิคๆ แบบนี้ จะรออะไรหล่ะครับ แชร์อวดเพื่อนๆ ได้เลย รับรองไม่ตกเทรน

IMG_0700

ที่มา: faceblog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก