ที่มาของฝาหลังสุดแหวกแนวและไอเดียสุดล้ำลึกของ Samsung Galaxy S5

Samsung-Galaxy-S5-design-01

หลังจากที่ Samsung ได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆคนกับการมาของฝาหลังรูปแบบใหม่ของ Samsung กับดีไซน์ที่เป็นจุด ซึ่งต่างกับ Samsung Galaxy S4 และ Note 3 อย่างสิ้นเชิง

โดยเหตุผลที่เป็นเช่นนั้นทาง Samsung พึ่งออกมาบอกเมื่อไม่นานมานี้ครับ เนื้อหามีอยู่ว่า

A delicate perforated pattern is applied to the back panel and attached to the elegant frame. The small holes on the panel follow a visual rhythm, providing tactile pleasure to the fingertips when users touch the back of the phone. The S5?s unique cushioning materials deliver a reassuring give when held in the user?s hands. Combined with the perforated exterior and a material soft as sheepskin, the S5 provides a truly optimal grip.

สรุปใจความคร่าวๆว่า การดีไซน์นั้น เราดีไซน์ให้ระยะห่างของจุดแต่ละจุดนั้นมีขนาดที่พอเหมาะที่จะทำให้ไม่รู้สึกขัดเมื่อเราเอานิ้วไปสัมผัสกับฝาหลัง ให้ความรู้สึกสบายๆ ไม่มีแรงกดทับมากนัก และการเลือกใช้วัสดุนั้นก็ทำออกมาเพื่อให้สามารถที่จะจับถือได้อย่างกระชับ แน่น ไม่ลื่นไหล และนุ่นดังเช่นเดียวกับขนแกะ

แล้วทุกคนที่ได้ลองสัมผัสแล้วคิดว่าอย่างไรครับ คิดเหมือนกับที่ทาง Samsung บรรยายมาหรือเปล่าเอ่ย ^^

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก