[Hands-on] ลองจับ i-mobile i-STYLE 811 มือถือระบบเสียงทรงพลังในราคา 3,790 บาท!!!

Hands on i mobile i Style 811 SpecPhone 001เมื่อวานนี้ทางทีมงานของเราได้รับเกียรติให้ไปร่วมงานเปิดตัวโครงสร้างทางธุรกิจโฉมใหม่ที่ทางบริษัทสามารถ ไอ-โมบายจะใช้เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจในปี 2016 นี้ และนอกจากจะมีการเปิดตัวการบริการรูปแบบใหม่ต่างๆ แล้วภายในงานยังมีการเปิดตวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง i-mobile นั่นคือ i-mobile i-STYLE 811 มือถือระดับล่างที่มาพร้อมกับสเปคตัวเครื่องและโปรโมชั่นสุดคุ้ม

Slide11นั่นคือเมื่อซื้อ i-mobile i-STYLE 811 แบบ Open Pack ซึ่งจะมาพร้อมกับซิม Open ที่เป็นซิม MVNO น้องใหม่จากทาง i-mobile โดยจะใช้เสาสัญญาณของ CAT และใช้คลื่นความถี่ 850 MHz เราจะสามารถรับโบนัสได้สูงสุดถึง 6,000 บาท และที่น่าสนใจนั่นคือซิม Open นั่นมีความเร็วเน็ตขั้นต่ำเท่ากับซิมเพนกวินที่ 1 Mbps อีกด้วย และมาดูกันว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจใน i-mobile i-STYLE 811 รุ่นนี้บ้าง

 

Open-by-i-mobile-SpecPhone-005

 

สเปคของ i-mobile i-STYLE 811

1385-horz

  • หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละอียดแบบ  HD
  • ซีพียู Spreadtrum SC7731G แบบ Quad core ความเร็ว 1.3 GHz
  • แรม 1 GB
  • หน่วยความจำภายใน 16 GB รองรับการใช้งาน Micro SD สูงสุด 32 GB
  • กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • รองรับการใช้งาน 3G บนคลื่นความถี่ 850/2100 MHz
  • แบตเตอรี่ความจุ 2,500 mAh
  • ราคา 3,790 บาท
  • สเปคของ  i-mobile i-STYLE 811 แบบเต็

 

ลองจับ  i-mobile i-STYLE 811

Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-001

และก็มาถึงช่วงลองจับตัวเครื่อง  i-mobile i-STYLE 811 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่มือถือส่วนใหญ่จากหลายๆ แบรนด์นั้นเลือกใช้งาน สีสันของหน้าจอนั้นจัดว่าไม่ได้ซีดแต่อย่างใด และความละเอียดระดับ HD บนหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่กำลังใช้งานได้ดี ด้านบนของหน้าจอนั้นจะประกอบด้วยลำโพงที่ใช้ในการสนทนาโทรศัพท์ และกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล และที่ด้านล่างจะเห็นได้ว่า  i-mobile i-STYLE 811 รุ่นนี้มาพร้อมกับปุ่ม Navigation แบบ On-Screen จึงทำให้พื้นที่ด้านล่างของด้านหน้าตัวเครื่องนั้นไม่มีปุ่มควบคุมใดอยู่ในจุดนี้

 Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-008Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-003

ด้านบนของตัวเครื่องจะมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ซึ่งเป็นขนาดมาตรฐานที่ใช้งานในมือถือทุกรุ่นจากทุกแบรนด์ในช่วงเวลานี้ และที่ด้านล่างของตัวเครื่องจะเป็นพอร์ทชาร์จแบตเตอรี่และเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ซึ่ง  i-mobile i-STYLE 811 มาพร้อมกับพอร์ท Micro USB เช่นเดียวกับมือถือทั่วๆ ไป และะสังเกตได้ว่าขอบตัวเครื่องนั้นมีความโค้งมนดูสวยงามเข้ากับยุคปัจจุบันมากขึ้น

Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-004Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-002และมาต่อกันที่ดีไซน์ด้านข้างของตัวเครื่องกันบ้างด้านซ้ายของ  i-mobile i-STYLE 811 นั้นจะไม่มีปุ่มควบคุมใดๆ และที่ด้านขวาของตัวเครื่องจะมีปุ่ม Power และปุ่มควบคุมระดับเสียงเช่นเดียวกับมือถือรุ่นก่อนๆ ที่ทาง i-mobile ได้ผลิตขึ้น และเมื่อดูจากด้านข้างจะเห็นว่าตัวเครื่องของ  i-mobile i-STYLE 811 นั้นไม่ได้หนามากเหมือนกับมือถือราคาต่ำทั่วไป ซึ่งความหนาของตัวเครื่องนั้นอยู่ที่ 9.1 มม. เท่านั้น

Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-007ฝาหลังของ  i-mobile i-STYLE 811 แบบพลาสติกซึ่งเมื่อดูจากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่าฝาหลังของตัวเครื่องนั้นเป็นรอยนิ้วมือค่อนข้างง่าย แต่ก็สามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-006และจะสังเกตได้ว่า  i-mobile i-STYLE 811 จะมาพร้อมกับกล้องขนาด 8 ล้านพิกเซลแบบออโต้ โฟกัส ซึ่งได้มีการบอกไว้อย่างชัดเจนที่บริเวณข้างเลนส์กล้อง และจะสังเกตได้ว่ามาพร้อมกับแฟลชแบบ LED อีกด้วยซึ่งถือได้ว่าน่าสนใจเนื่องจากความละเอียดขนาด 8 ล้านนั้นเป็นความละเอียดที่กำลังดี ถึงแม้ว่าทุกวันนี้กล้องความละเอียดขนาด 13 ล้านพิกเซลได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่แต่มือถือที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 8 ล้านในราคาไม่เกิน 4,000 บาทนั้นก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆแล้ว ในเรื่องของการถ่ายภาพทั่วๆ ไป ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์กำลังพอดีๆ ไม่มากเกินไปและก็ไม่ได้น้อยเกินไป

Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-005อีกหนึ่งจุดที่ทาง i-mobile ภูมิใจนำเสนอนั่นก็คือบริเวณด้านล่างของด้านหลังตัวสเครื่องที่จะมาพร้อมกับลำโพงขนาดใหญ่ให้เสียงที่ออกมานั้นมีความดังที่ชัดเจน และจะมีโลโก้ที่จะแสดงความเป็น i-mobile ที่ด้านบนของลำโพงตัวเครื่องอีกด้วย

Hands-on-i-mobile-i-Style-811-SpecPhone-009ในเรื่องของซอฟท์แวร์ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง  i-mobile i-STYLE 811 มาพร้อมกับ Android เวอร์ชั่น 5.1 Lollipop ซึ่งถึงแม้ว่าในทุกวันนี้จะมีการพัฒนาไปจนถึงเวอร์ชั่น 6.0 Marshmallow แล้วแต่เวอร์ชั่น 5.1 Lollipop นั้นก็ถือว่ายังมีผู้ที่ใช้งานเวอร์ชั่นนี้อยู่ทั่วโลกเป็นจำนวนมาก จึงมั่นใจได้ว่า i-mobile i-STYLE 811 นั้นรองรับการติดตั้งแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ในอนาคตได้อย่างแน่นอน และสำหรับคนที่สนใจก็รออ่านรีวิวฉบับเต็มจาก Specphone.com ของเราได้ในเร็วๆนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก