Hands-on มือถือ i-mobile i-STYLE ซีรี่ส์ รุ่นปี 2015 บอกเลยว่าแจ่มๆ ทั้งนั้น

Event-i-mobile-Roadmap-2015-preview-SpecPhone-050

เมื่อวานนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2558) ทีมงาน SpecPhone ได้ไปร่วมงาน?i-mobile เปิด Roadmap 2015 พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เทคโนโลยีสุดล้ำในไตรมาสแรกมาครับ และในงานก็มีมือถือ i-mobile รุ่นใหม่ๆ ที่จะวางขายในไตรมาสแรกเผยโฉมให้เราได้เห็นกันด้วย แน่นอนว่าเราก็ไม่พลาด ที่จะเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ อ่านกันครับ โดยในบทความนี้จะรวมทุกรุ่นในซีรี่ส์ i-STYLE 2015 ที่เป็นรุ่นเล็ก เน้นสเปคคุ้มค่าในราคาเบาๆ กันก่อน ส่วนพวกรุ่นใหญ่อย่าง IQ X Series ตามไปที่บทความนี้เลยครับ

 

Hands-on i-mobile i-STYLE 217

เปิดหัวด้วยรุ่นเล็กที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ รวมถึงราคา และวันวางจำหน่ายด้วยครับ โดย i-mobile i-STYLE 217 มาพร้อมกับสเปคในระดับเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 4 นิ้ว, CPU Dual Core, Ram 512 mb และ Android 4.4 Kitkat

Hands-on i-mobile i-STYLE 8.6 DTV

รุ่นที่สองในซีรี่ส์ i-STYLE ไตรมาสแรก ปี 2015 ก็คือ i-mobile i-STYLE 8.6 DTV ครับ รุ่นนี้ราคาน่าจะอัพจากรุ่นแรกมาหน่อย แต่ก็แลกมาด้วยฟีเจอร์ในการดูทีวีดิจิตอลในตัว โดยดีไซน์ของรุ่นนี้ผมว่าใกล้เคียงกับ i-mobile IQ 1.5 DTV มากๆ ซึ่งก็ถือว่าดีไซน์ทำออกมาดีครับ สเปคก็กลางๆ Ram 1 GB, CPU Quad-Core และจุดเด่นอีกอย่างเรื่องกล้องหน้า-กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซลครับ

 

สองรุ่นหลังนี้จะเป็น Jumbo Pack ที่ทาง i-mobile ทำโปรฯ ร่วมกับ Truemove-H ครับ โดยจะเป็นโปรที่ซื้อเครื่องแล้วแถมค่าโทรฟรี ส่วนมากค่าโทรฟรีจะเกินราคาเครื่อง หรือไม่ก็พอๆ กับราคาเครื่องครับ

 

Hands-on i-mobile i-STYLE 8.5

รุ่นแรกที่ทำ Bundle ร่วมกับทรูมูฟเอช แบบเติมเงินก็คือ?i-mobile i-STYLE 8.5 ครับ ด้วยราคา 3,490 บาท แต่ได้ค่าโทรฟรีรวมๆ แล้ว 3,300 บาท สเปคก็กลางๆ ครับ Ram 1GB หน้าจอ IPS ราคานี้ชน Lava ได้สบายๆ

 

Hands-on i-mobile i-STYLE 218

รุ่นต่อมาจะเป็น i-mobile i-STYLE 218 ราคา 2,490 บาทแต่ได้ค่าโทรฟรีเกินราคาค่าเครื่องที่ 2,600 บาทเลยหล่ะ สเปคก็จะลดมาจากรุ่นแรกพอสมควร ตามราคาแหละครับ โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับ Android 4.4 Kitkat ด้วยนะ กล้องก็ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก