Google Play Store แบบที่เราคุ้นเคยกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว!!

google-play-redesign-screen

ดูเหมือนว่าหน้าตาของ Google Play Store ที่เราคุ้นเคยนั้น กำลังจะเปลี่ยนไป เพราะนอกจาก Google จะเริ่มทยอยปล่อย Android 6.0 ให้สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆได้อัพเดท ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับ Play Store ด้วยเช่นกัน

slide

จากเดิมที่หน้าหลักของ Play Store จะแบ่งหมวดหมู่ของ App ต่างๆออกเป็น 6 หมวดหมู่ด้วยกัน ซึ่งรูปแบบใหม่ที่จะอัพเดทนี้ จะลดจำนวนหมวดหมู่เหลือเพียง 2 หมวดหมู่เท่านั้น นั่นก็คือ App&Games และ Entertainment

elastico (1)

จะเห็นได้ว่าหน้าตาของ Play Store แบบใหม่นี้ดูสะอาดตา และยังมีพื้นที่สำหรับการโฆษณาต่างๆที่ด้านบนสุดของหน้าหลัก และหากเราต้องการที่จะค้นหา App ตามหมวดหมู่ก็ยังสามารถทำได้โดยการแตะปุ่มพิเศษที่ด้านบนของหน้าหลักก็จะสามารถเข้าไปค้นหา App ตามหมวดหมู่ที่เราต้องการได้

520204397_ae08abbaeb_b

ซึ่งนาย Kirill Grouchnikov (คนขวา) วิศวกรซอฟท์แวร์ของ Google ได้โพสท์ภาพของ Play Store โฉมใหม่ลงใน Google+ และได้ให้รายละเอียดเพียงแค่ว่า Play Store จะได้รับการอัพเดทในเร็วๆนี้

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก