Polarr Photo Editor แอพแต่งภาพดีๆดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้!!!

polarr-app

 

สำหรับคนที่ชอบการถ่ายภาพด้วยมือถือนั้นจะทราบดีอยู่แล้วว่าแอพไหนแต่งภาพได้ดีที่สุด ซึ่งตัวเลือกก็มีมากมายอย่างเช่น Snapseed, Pixlr, PicsArt, PicSay, Fotor และอีกเยอะแยะมากมาย แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาแอพแต่งภาพใหม่ๆวันนี้ผมจะมาแนะนำแอพแต่งภาพดีๆที่เชื่อว่าสำหรับคนที่รักการถ่ายภาพด้วยมือถือคงจะถูกใจกันไม่น้อยเลยล่ะครับ

Screenshot_2015-11-20-11-11-05

ซึ่งแอพนี้จะมีชื่อว่า Polarr Photo Editor ที่สามารถแต่งภาพให้สวยอย่างง่ายๆด้วยตนเอง หรือจะแต่งภาพอย่างมืออาชีพก็สามารถทำได้เพราะ Polarr Photo Editor นั้นมีตัวเลือกในการปรับแต่งภาพอย่างครบครัน อาทิเช่น Temperature, Tint, Contrast, Exposure, Highlight shadows และอื่นๆอีกมากมาย และโหมดโปรที่เรานั้นจะต้องเสียเงินเพิ่มแต่ได้ประสิทธิภาพในการแต่งภาพสูงสุด และที่พิเศษมากๆนั่นคือแอพนี้มีภาษาไทยให้เราใช้งานอีกด้วย และที่สำคัญคือเราสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store 

appstoreplaystore

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก