Goldgenie จัดหนักสร้าง iPhone 6 ทอง 24K ลาย Carbon Fiber พร้อมประดับคริสตัลจาก Swarowski ราคาเฉียด 160,000 บาท

gsmarena_001

ผู้ตกแต่งสมาร์ทโฟนระดับหรูอย่าง Goldgenie ที่เชี่ยวชาญในการตกแต่ง iPhone 6 จนออก iPhone 6 เอวร์ชั่นพิเศษออกมาแล้วมากมาย ล่าสุด ได้ออกลายใหม่ออกมาอีกแล้ว แต่ยังคงใช้ทอง 24K และคงความหรูไว้เช่นเคย

โดย iPhone 6 ที่ถูกตกแต่งใหม่ในคราวนี้จะมาในรูปแบบของลาย Carbon Fiber ที่ด้านหลังนั่นเอง โดยจะมีสีและวัสดุให้เลือก 3 แบบ คือ ทอง 24K, แพลทตินัม และ แพลทตินัมสีดำ

ซึ่งในรุ่น 64 GB นั้นตัวทอง 24K นั้นราคาอยู่ที่ 2,637 ปอนด์ หรือประมาณ 134,000 บาท ส่วนสีอื่นนั้นจะแพงกว่า 100 ปอนด์ หรือประมาณ 5,000 บาท จำหน่ายพร้อมกล่องใส่ทำจากไม้โอ๊คอย่างดี

แต่ถ้าใครคิดว่ามันยังไม่หรูพออยากจะเพิ่ม คริสตัลจาก Swarowski เข้าไปตรงโลโก้ Apple ด้านหลังก็สามารถทำได้ โดยก็เพิ่มราคาเข้าไปอีก 100 ปอนด์เช่นกัน

แต่ถ้าอยากเอาให้สุดจริงๆ ก็ต้องเป็นรุ่น Carbon Fibre Swarovski Style Brilliance Collection ที่จัดหนักอัด คริสตัลจาก Swarowski เข้าไปที่พื้นที่ว่างด้านหลังอีก จนแม้กระทั่งขอบด้านข้างเครื่องก็ไม่เว้น ราคาก็จะพุ่งไปถึง 3,037 ปอนด์ หรือประมาณ 160,000 บาท

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก