ซื้อก่อนมีเคือง: Modern Combat 5 ปรับแผน เปลี่ยนเป็นเกมแจกฟรีจ้า

modern-combat-5-ios

หลังจากที่ Modern Combat 5 ของทาง Gameloft เปิดตัวเกมในรูปแบบสวนกระแสปัจจุบันด้วยการขายเกมด้วยราคา 7 ดอลลาร์ แต่ไม่มีการซื้อของในเงินจริงเพิ่มเติมหรือ In-app purchase แบบที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ล่าสุดดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาจะเปลี่ยนใจแล้ว เตรียมส่งอัพเดตใหม่ที่จะทำให้ Modern Combat 5 กลายเป็นเกมฟรี โดยเพิ่มระบบ In-app purchase เข้าไปแทน ซึ่งจริงๆ ก็เริ่มแล้วใน iOS ส่วน Android จะตามมาเร็วๆ นี้

แถมการอัพเดตนี้จะมีการเพิ่มระบบ Energy เข้ามาด้วยหมายความว่างานนี้เราไม่สามารถเล่นได้แบบไม่จำกัดแบบเดิมแล้ว และยังมีการอัพเดตคลาสใหม่ และอาวุธใหม่อีกด้วย

งานนี้คนที่ซื้อไปก่อนอาจจะรู้สึกว่าถูกหักหลัง แต่ทาง Gameloft ก็มีขอตอบแทน และปลอบใจ เป็นการให้สถานะ Veteran ซึ่งจะให้ผลเป็น Unlimited energy นั่นเอง และมี Item พิเศษต่างๆ ให้ ชุดพิเศษ และเงินอีก 200 Credit ซึ่งทั้งหมดนี้ถามว่าคุ้มไหม ก็ตอบยากอยู่ดี 555

nexus2cee_MC5SupportClass

ส่วนการอัพเดตอื่นๆก็ได้แก่การเพิ่มคลาส Support มา ซึ่งสามารถที่จะเพิ่มเลือดให้กับคนในทีมได้นั่นเอง มีการเพิ่มอาวุธใหม่ เพิ่มอาวุธระดับ 6 และระบบ Multiplayer แบบใหม่ ซึ่งการอัพเดตครั้งนี้ก็เพื่อที่จะเพิ่มผู้เล่นให้มากขึ้น และทำให้เกมอยู่ได้นานขึ้นนั่นเอง เพื่อที่จะได้อัพเดตของใหม่ให้ได้เรื่อยๆ

ในตอนนี้บน Google Play Store ยังคงเป็นแบบเก่าอยู่ในราคา 3.99 ดอลลาร์ ใครอยากได้ Unlimited Energy รีบกดซื้อให้ไวเลยครับ 55


ที่มา : AndroidPolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก