Samsung Galaxy S6 อาจจะมาในไตรมาสที่ 2 ปีหน้า พร้อมโครงจากอลูมิเนียม และจอโค้งลง 2 ด้าน

id397141

รู้สึกว่าช่วงหลังๆนี้ข่าวลือเกี่ยวกับจอโค้งที่จะมาใน Samsung Galaxy S6 จะถูกพูดถึงบ่อยขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่าจอทั้ง 2 ข้างนั้นจะโค้งลงเสมอกัน แต่จะไม่โค้งขนาด Note Edge เนื่องจากเหตุผลด้านการจับถือ และยังมีอีกข่าวคือการที่ตัวเครื่องนั้นน่าจะมาพร้อมกับโครงที่ทำมาจากอลูมิเนียมนั่นเอง

ซึ่งถามว่าเรื่องของตัวโครงเครื่องที่จะเป็นอลูมิเนียม Unibody นั้นมีความเป็นได้มากน้อยแค่ไหน อาจจะตอบได้ยากสักหน่อย เพราะถึงแม้ในตระกูล Galaxy S จะใช้พลาสติกเป็นวัสดุหลักมาตลอด แต่ในช่วงหลังนี้ทาง Samsung เองก็ดูเหมือนจะเริ่มบุกเบิกการใช้โลหะในการทำโครงเครื่องในตระกูล Galaxy Alpha แล้ว ก็พอจะมีความเป็นไปได้ที่จะนำมาขยายและปรับใช้กับตระกูลอื่นได้

และอีกเรื่องที่มีแหล่งข่าวออกมายืนยันว่า Samsung Galaxy S6 จะไม่ทำการซอยรุ่นเป็น S6 และ S6 Edge แต่จะมีรุ่นเดียว และจอโค้งเหมือนกันหมด แต่ยังมีการแยกรุ่นโดยชิปประมวลผลเช่นเดิมเป็นรุ่น LTE ใช้ Snapdragon 810 และอีกรุ่นจะเป็น Exynos 7 Octa นั่นเอง

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าทาง Samsung น่าจะยังไม่เปิดตัว Samsung Galaxy S6 ในงาน CES2015 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่จะดึงยืดไปก่อน โดยอาจจะไปเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีหน้าเลย

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก