my by CAT แจกซิมฟรีพร้อมโปรโมชันพิเศษสมัครแพคเสริม จ่าย 2 เดือน ฟรี 1 เดือนในงาน Commart 2015

commart mybycat cover

จัดว่าเป็นข่าวดีของคนที่กำลังสนใจซื้อซิม my by CAT เลยก็ว่าได้ครับ เพราะในงาน Commart 2015 รอบนี้เนี่ย my by CAT ก็มาออกบูธในงานซะด้วย และแน่นอนว่าโปรโมชันซิม my by CAT ในงานนี่ก็ไม่ธรรมดาเลย

อย่างแรกคือแจกซิมฟรีไม่อั้นครับ สำหรับใครที่อยากลองใช้ my by CAT ให้ไปรับซิมฟรีได้ที่งาน Commart 2015 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้เลยครับ ไม่ต้องไปตามหาซื้อให้ปวดหัว หรือไปโดนร้านกดราคาเกินความเป็นจริง และนอกจากจะแจกซิมฟรีแล้ ยังมีแพคเกจรายเดือนสุดคุ้มราคาพิเศษในงานด้วยนะ

commart mybycat

แพคเกจราคาพิเศษในงานจะเป็นแพคเกจเน็ตไม่อั้น 99 บาท นาน 31 วันครับ แต่ถ้าสมัครแพคเกจ 99 บาทในงาน 2 เดือน จะได้รับฟรีอีก 1 เดือน คิดง่ายๆ ก็คือ แพคเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 3 เดือน ถ้าซื้อในงาน Commart 2015 จะมีราคาเพียง 200 บาทนิดๆ เท่านั้นเองครับ ถือว่าคุ้มมากๆ กับเน็ตแบบ unlimited (ความเร็ว 384kbps)

ส่วนแพคเกจรายเดือนอันนี้ผมว่าเฉยๆ อย่างแพคเกจรายเดือน “my โทร” ที่มีราคาตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไป จะได้รับแพคเกจเสริม Net Unlimited 199 ฟรี 1 เดือนครับ

ใครที่สนใจรับซิมฟรี และแพคเสริมเติมเงินสุดคุ้มก็ไปจัดกันได้ในงาน Commart 2015 บูธ CAT หมายเลข G 60-61, G 67-68 บริเวณ C-Ground Zone วันที่ 19-22 มีนาคมนี้ครับ

 

ที่มา: mybycat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก