หลุดภาพ Render แรก ของ Sony Xperia Z5 Plus

Sony-Xperia-S70-_Crop

ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับสมาร์ทโฟนจากทาง Sony ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีรุ่นใหม่ออกมาให้เราได้เชยชมกัน แต่ทั้งข่าวลือและข่าวหลุดต่างก็ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าวันนี้เราก็มีอะไรมาให้ดูกันอีกเช่นเคย

เมื่อวันก่อนได้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟน Sony ปริศนาที่ใช้ชื่อรหัสว่า S70+ นั้นออกมา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะเป็น Sony Xperia Z5 Plus ก็เป็นได้ อีกทั้งยังมีข่าวออกมาจากทาง UAProf  ว่าจะมีสมาร์ทโฟนออกมาใหม่เพิ่มเติมอีกคือ Sony E68XX (E6833, E6853 E6883) ซึ่งว่ากันว่าน่าจะมาพร้อมหน้าจอความละเอียดถึง 4K

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าในด้านของดีไซน์ จะเห็นได้ว่ามันแทบจะเหมือนกับ Xperia Z3+ เลย และจากภาพที่เห็นได้ว่ามันยังคงมีดีไซน์ OmniBalance เช่นเดิม แต่ในส่วนของด้านสเปคนั้น ก็ยังไม่สามารถที่จะระบุออกมาได้ในตอนนี้ ซึ่งก็คงต้องมาลองดูกันว่าเราจะได้เห็นข้อมูลอะไรเพิ่มเติมในงาน IFA 2015 นี้หรือไม่

Sony-Xperia-S70-

ที่มา : XperiaBlog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก