ความพยายามครั้งใหม่ Facebook จดสิทธิบัตร สมาร์ทโฟนแบบ Unibody

Facebook-phone-patent นี่คงเป็นความพยายามอีกครั้งของ Facebook ในการสร้าง Facebook Phone หลังจากที่ครั้งที่แล้วที่ร่วมมือกับทาง HTC ซึ่งผลสุดท้ายก็พังไม่เป็นท่าไป

แต่มาคราวนี้ Facebook ขอฉายเดี่ยว เข้าจดสิทธิบัตรสมาร์ทโฟนที่มีการออกแบบ แบบ Unibody โดยจะรวมเอาหน้าจอแสดงผลรวมเป็นชิ้นเดียวกับตัวเครื่องเลย แต่รายละเอียดส่วนอื่นยังไม่มีเพิ่มเติมเข้ามา แต่ที่แน่ๆงานนี้ ไม่มีการกล่าวถึงค่ายมือถืออื่นเลย คาดว่างานนี้ Facebook อาจจะจัดการเองตั้งแต่ต้นยันจบเลย

แต่ก็ต้องดูต่อไปด้วยว่า Facebook Phone ที่ออกมานั้นมันจะมีอะไรที่น่าสนใจและเป็นจุดดึงดูดให้ผู้ใช้หันไปสนใจกันได้ ซึ่งคาดว่ามันคงเป็นเรื่องยากพอสมควรเลยทีเดียวที่จะทำให้เป็นเช่นนั้น? หวังว่าคงไม่จบลงที่เพียงแค่ทำให้เข้าถึง Facebook ได้ง่ายๆเหมือนกันที่เคยทำมา

 

ที่มา : TalkAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก