SamMobile ยืนยัน Gear Manager สำหรับ iOS กำลังจะมา จะได้ใช้ Gear S2 กับ iOS ได้สักที

gear-s2หลังจากที่เป็นปัญหามานานสำหรับชาว iOS ที่อยากจะใช้ SmartWatch จากทางฝั่ง Samsung บ้าง กับการที่ไม่สามารถเชื่อมต่อ หรือจัดการอะไรบน SmartWatch ได้เลย เนื่องจากไม่มีแอพพลิเคชั่นในการเชื่อมต่อ แต่ดูเหมือนว่าใกล้จะได้เวลาที่จะใช้ได้กันแล้ว เพราะมีข่าวออกมาจากทาง SamMobile ยืนยันแล้วว่า เดือนหน้าทาง Samsung น่าจะปล่อยแอพพลิเคชั่น Gear Manager สำหรับ iOS ออกมาบร App Store แล้ว ซึ่งจะทำให้สามารถใช้งาน SmartWatch จากทาง Samsung ได้อย่างเต็มรูปแบบ

ซึ่งจริงๆ มันน่าจะออกมาได้หลายรอบแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าทาง Samsung เองก็พยายามรีบพัฒนาออกมาเพื่อให้สามารถมาแข่งกับทาง Apple Watch ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน

ส่วนอีกข่าวที่มาพร้อมกันนั่นก็คือ ตอนนี้ทาง Samsung กำลังพัฒนา Cross Ballpoint C-Pen stylus (Pen-2016 Universal Pen (BT C Pen) – EJ-UW700.) ตัวใหม่อยู่ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้จักเจ้า C-Pen เท่าไหร่นัก (ออกมารุ่นนึงก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่ค่อยดัง) จะขออธิบายสั้นๆว่ามันคือ ปากกา Stylus ที่หน้าตาเหมือนปากกาลูกลื่นทั่วๆไป และมีหัวที่เล็กกว่า Stylus ทั่วไป จึงให้ความแม่นยำกว่า (แต่ยังไม่เล็กเท่า S-Pen) และสามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกเครื่อง ไม่ได้จำกัดรุ่น

 

ที่มา : SamMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก