เจ้าพ่อข่าวหลุด Evan Blass ยืนยัน iPhone 7 จะมีเพียง 2 รุ่นเท่านั้น คือ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus !!

iPhone-7-iPhone-7-Plus-schematics

จากที่มีข่าวลือว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 7 ด้วยกันถึง 3 รุ่น นั่นก็คือ iPhone 7 , iPhone 7 Plus และรุ่นที่เพิ่มเข้ามาอีก 1 รุ่นใหม่คือ iPhone 7 Pro แต่แล้วดูเหมือนวันนี้จะมีเจ้าพ่อข่าวหลุด Evan Blass ที่มักจะปล่อยข่าวหลุดที่ออกมาเป็นเรื่องจริงเสมอ ได้กล่าวว่า iPhone 7 จะมีเพียง 2 รุ่นเท่านั้น นั่นก็คือ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus โดยมีชื่อโค้ดเนมว่า “Sonara” และ “Dos Palos” ซึ่งหมายความว่า iPhone 7 Pro นั้นไม่มีอยู่จริง

Tweet-from-Evan-Blass-says-that-Apple-will-release-just-two-new-iPhone-models-this-year

สำหรับความแตกต่างของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นตามข่าวลือนอกจากจะมีหน้าจอที่มีขนาดแตกต่างกัน iPhone 7 Plus ยังมากับกล้องหลังแบบ Dual Camera พร้อมกับฟีเจอร์ Optical Zoom นอกเหนือจากนั้นมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกันนั่นก็คือเส้นเสาอากาศแบบใหม่ และไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คงต้องรอวันเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เราก็จะได้รู้กันว่า iPhone 7 นั้นจะมาด้วยกัน 2 รุ่น หรือ 3 รุ่น

 

ที่มา Phonearena 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก