Dtac ออกโปรร่วมกับ SF ซื้อตั๋วหนัง 2 ที่นั่ง + Combo Set (M) ในราคา 399 บาท แถมฟรี SMS 400 ข้อความ

SF_HollyWood_web1160

สำหรับโปรโมชันดังกล่าวของ Dtac จะเป็นแพคเกจที่มีชื่อว่า Dtac Combo Plus ครับ โดยแพคเกจ Dtac Combo Plus เนี่ยเมื่อคำนวณออกมาแล้วก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียวสำหรับการดูหนัง 2 คน เพราะแพคเกจราคา 399 บาท แต่ได้บัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง (ที่นั่ง Deluxe Seat หรือ Premium Seat ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ) และชุด Combo Set ขนาด M 1 ชุด ถ้าตีเป็นตัวเลขคร่าวๆ ในการซื้อตั๋วหนังราคาปกติของ SF ที่สาขาปกติในวันเสาร์ – อาทิตย์ จะมีราคาที่นั่งละ 170 – 190 บาท แต่ถ้าเป็น SF World Cinema ก็จะแพงหน่อยที่ 190 – 220 บาท โดยประมาณ

setcombo1160

เอาเป็นว่าที่ราคา 399 บาทได้ตั๋วหนัง 2 ใบในการดูหนังวันเสาร์ – อาทิตย์ก็ถือว่าเท่าทุนแล้วครับ (ถ้าดูที่ SF World ก็ถือว่าคุ้มแล้ว) แต่ในแพคเกจ Dtac Combo Plus เรายังจะได้ชุด Combo Set ไซส์ M ที่ประกอบไปด้วยน้ำและป๊อบคอร์น ซึ่งราคาของชุดดังกล่าวในตอนนี้ก็ต้องมีเงิน 100 บาทขึ้นไปนั่นแหละถึงจะซื้อได้ แค่นั้นยังไม่พอครับ แพคเกจ Dtac Combo Plus นอกจากจะได้ตั๋วหนัง 2 ใบ, ชุด Combo Set แล้วยังจะได้รับสิทธิ์ส่ง SMS ฟรีถึง 400 ข้อความนาน 15 วันอีกต่างหาก วิธีการสมัครก็ไม่ยากครับ แค่กด *156*299# แล้วกดโทรออก ใช้ได้ทั้งลูกค้า Dtac และ Happy

Dtac Combo Plus

ซึ่งข้อความ SMS จำนวน 400 ข้อความเนี่ย บางคนอาจจะบอกว่าแล้วจะได้ใช้หรอ จะไปใช้ส่งให้ใคร อันนี้ก็จริงอยู่ครับที่เดี๋ยวนี้ SMS เป็นอะไรที่เราใช้งานกันน้อยลง แต่อย่าลืมนะครับช่วงนี้ใกล้จะถึงวันปีใหม่แล้ว และ SMS นี่ก็เป็นอะไรที่ยอดฮิตเลยสำหรับการส่งข้อความอวยพร เอาเป็นว่า 400 ข้อความนี่ก็น่าจะส่งหาคนรู้จักได้ครบทุกคนเลยหล่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องคำนวณวันดีๆ นะครับ เพราะ SMS 400 ข้อความในแพคเกจ Dtac Combo Plus จะมีอายุแค่ 15 วันเท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากสมัครแพคเกจ Dtac Combo Plus 399 ไว้ดูหนังแล้วก็เก็บ SMS ไว้ส่งในวันสิ้นปีก็ควรจะสมัครโปรนี้ในช่วงกลางเดือนธันวาคมเป็นต้นไป และโปรโมชันดังกล่าวจะเริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ Dtac และ SF ยังให้สิทธิลุ้นของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจทัวร์อเมริกา 2 ที่นั่ง โทรศัพท์มือถือ Joey Fit Selfie 4.5 และ?SF Movie Card เป็นต้น

 

ที่มา: dtac

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก