เอกสารชี้แจงจาก iTruemart กรณี iPhone 6 ที่กำลังเป็นประเด็นใน pantip

itruemart iphone 6

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าใน Pantip เรื่อง iPhone 6 จาก iTruemart ที่มียูสเซอร์ใน pantip ออกมาตั้งข้อสงสัยว่า iTruemart ทำการแกะเครื่อง iPhone 6 ที่ตนสั่งซื้อ เพราะเมื่อนำกล่อง iPhone 6 ที่ซื้อจาก iTruemart เทียบกับ iPhone 6 ที่ซื้อมาจากที่อื่นเพราะซีลมีร่องรอยการถูกแกะและถูกซีลใหม่อีกรอบ

นอกจากนั้นทางเจ้าของเครื่อง ได้ทำการตรวจเช็คประกันของตัวเครื่อง iPhone 6 หลังจากได้รับเครื่องเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ผลคือประกันของตัวเครื่องมีการลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน จึงแน่ใจได้ว่า iPhone 6 เครื่องดังกล่าว ได้รับการเปิดกล่องและล็อกอินเข้าไปลงทะเบียนจากผู้อื่นมาก่อนหน้านี้แล้วนั้นเอง และดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆ เพราะมีผู้เสียหายมากกว่าหนึ่งรายที่แสดงตัวออกมาว่าโดน?iTruemart กระทำในลักษณะเดียวกัน

ซึ่งล่าสุด?iTrueMart ได้ออกเอกสารยืนยันความถูกต้องในขั้นตอนการทำงานของตนเองออกมาแล้วดังในภาพข่าว ซึ่งก็คือคำชี้แจงเดิมที่ลงใน Pantip นั่นเอง

itruemart iphone 6

เรียนท่านลูกค้า iTrueMart ที่เคารพ

ทาง iTrueMart ขอชี้แจงเรื่องเครื่อง iPhone 6 จากข้อความใน Social Network ดังนี้?ทาง iTrueMart ขอยืนยันนโยบายการขายสินค้าเครื่องศูนย์ทรูแท้ทุกเครื่อง

เนื่องจากทาง iTrueMart เป็นผู้ให้บริการออนไลน์อย่างเป็นทางการภายใต้กลุ่มทรู ซึ่งเป็น Apple Authorized Distributor ตามนโยบายจาก APPLE ทาง iTrueMart ? ?ต้องทำการ Activate เครื่อง เพื่อตรวจสอบสินค้าให้มีความมั่นใจว่า ลูกค้าจะใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ เสมือนพนักงานที่หน้าทรูช้อปทุกประการ

ในการ Activate เครื่อง จึงส่งผลให้ warranty ของเครื่องจะมีการเริ่มต้นขึ้น ซึ่งอาจจะอยู่ในช่วง 2-7 วันก่อนที่ท่านลูกค้าจะได้รับสินค้าเนื่องจากเวลาในการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน

ทั้งนี้หลังจากทำการ Activate เรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการห่อหุ้มกล่องสินค้าใหม่ เพื่อจัดส่งให้ลูกค้า ทำให้การห่อหุ้มอาจจะดูไม่เหมือนเดิม ทางเรารับทราบถึงปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพในการห่อหุ้มสินค้าใหม่?และขอยีนยันว่าการหุ้มห่อสินค้าใหม่ ไม่ได้มีผลกับตัวเครื่อง iPhone แต่อย่างใดครับ

ทาง iTrueMart เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงและจะปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ

ทีมงาน iTrueMart

 

ที่มา: appdisqus

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก