Dead Space, Minecraft พาเหรดลง Android พร้อมปรับแต่งให้เล่นกับ Xperia Play

ดูเหมือนเกมดังๆ จากฝั่งคอนโซลจะทะยอยมาลงมือถือเยอะขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Electronic Arts ปล่อยเกมชูตติ้งมุมมองที่สามอย่าง Dead Space ลง Android หลังจากที่ปล่อยลง iOS ไปก่อนแล้ว

แต่งานนี้ Dead Space ได้รับการปรับแต่งให้ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนที่เกิดมาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะอย่าง Xperia Play โดยเฉพาะ ดังนั้นผู้ใช้รุ่นอื่นก็คงต้องตั้งตารอกันไปก่อนครับ

อีกเกมที่เพิ่งลง Android เช่นกันคือ Minecraft เกมก่อสร้างด้วยบล็อคๆ ที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ ขายไปแล้วกว่า 3 ล้านชิ้น ได้พอร์ตลงมาในชื่อ Minecraft Pocket Edition และยังได้รับการปรับแต่งมาให้เล่นกับ Xperia Play อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้พัฒนาเกมอย่าง Mojang ยังได้ปล่อย Xperia Play รุ่นพิเศษที่เพ้นท์ลาย Minecraft ลงให้ประมูลบนอีเบย์ งานนี้ไม่รู้จะปล่อยมากี่เครื่อง ถ้าสนใจจะเข้าประมูลด้วยก็ไปลุยที่นี่ได้เลย แต่ต้องกระเป๋าหนักพอควรเพราะล่าสุดราคาประมูลมากกว่า 1,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 45,000 บาท) แล้ว

Minecraft%20edition%20Xperia%20Play%20Android

ที่มา : EuroDroid, AndroidandMe, Droid Gamers

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก