[Computex] Toshiba เปิดตัวแท็บเล็ตซีรีย์ Excite รุ่น Pro จอความละเอียดสูงและ Write สำหรับใช้เขียนได้

ทาง Toshiba ได้เปิดตัวแท็บเล็ตตัวใหม่ในปีนี้โดยใช้ชื่อ Excite โดยแบ่งรุ่นย่อยออกเป็นสามรุ่นคือ Exite Pro และ Excite Write และ Excite Pure โดยแต่ละรุ่นมีความแตกต่างดังนี้ครับ

Excite Pro นั้นเป็นแท็บเล็ตที่สูงที่สุดในรุ่นโดยมีจุดเด่นที่หน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล และใช้ตัวประมวลผล Tegra 4 ส่วนอื่นๆ นั้นมากับแรม 2 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ลำโพง Harman Kardon และรันบน Android 4.2 ในราคา 499.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 15200 บาท ส่วน Excite Write นั้นมีสเปคเช่นเดียวกับ Excite Pro แต่ว่าได้เพิ่ม digitizer บนหน้าจอสัมผัสพร้อมกับปากกาสไตลัสเพื่อให้สามารถใช้งานด้านงานเขียนและวาดรูปได้ เช่นน้ำหนักของการกด พร้อมกับแอพใช้งานด้านการเขียนและวาดรูป ส่วน Exite Write นั้นราคาอยู่ที่ 599.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 18000 บาท

 

w680

 

w680

ส่วน Excite Pure นั้นเป็นแท็บเล็ตที่มีราคาต่ำที่สุดในไลน์ โดยถูกเปลี่ยนตัวประมวลผลเป็น Nvidia Tegra 3 หน้าจอความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล และแรมเหลือ 1 GB กล้องความละเอียด 3 ล้านพิกเซล และมากับ Android 4.2 ส่วนราคานั้นเหลือ 299.99 ดอลลาร์สหรัญ หรือประมาณ 9100 บาท

โดย Toshiba จะจำหน่ายแท็บเล็ตทั้ง 3 รุ่นผ่านหน้าออนไลน์สโตร์ของ Toshiba ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้และของจะวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกทั่วไปในเดือนกรกฏาคมครับ

w680

ที่มา : Android Police

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก