Acer เปิดตัว Liquid M330 สมาร์ทโฟน Windows 10 ที่มีราคาเพียง 3,500 บาท !!

maxresdefault

ในสัปดานี้ Acer จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีชื่อว่า Acer Liquid M330 ซึ่งจะมีรายละเอียดที่เหมือนกับ Acer Liquid Z330 ของฝั่ง Android ซึ่ง Acer Liquid M330 จะเป็นสามารถโฟนที่วางขายสำหรับตลาดระดับ Low-End ของ Acer

Acer-Liquid-M330

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Acer Liquid  M330 นั้นจะมีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้วที่ความละเอียด 480 × 854 พิกเซลที่ความหนาแน่นพิกเซล 218 PPI และใช้ชิปประมวลผล Quad Core Snapdragon 210 ที่มีความเร็วในการประมวลผลที่ 1.1 GHz มีแรม 1 GB มีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลภายใน 8 GB ที่มีสามารถใส่ microSD เพิ่มได้ มีกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE

Cheap-Acer-Liquid-M330-with-Windows-10-launches-in-the-US

และจากภาพที่อยู่บนเว็บไซต์ Microsoft Store ยังแสดงให้เห็นว่า Acer Liquid  M330 นั้นจะมากับฟีเจอร์ Windows Hello ซึ่งเป็นระบบการเข้าถึงตัวเครื่องด้วยการตรวจสอบจากข้อมูลชีวภาพ เล่นพวกลายนิ้วมือ ใบหน้า หรือม่านตาเป็นต้น โดยจะเห็นได้จากสมาร์ทโฟนระดับ High-End ของ Microsoft เช่น Lumia 950 และ Lumia 950 XL

Acer Liquid  M330 จะมีราคาอยู่ที่ $ 99.99 เท่านั้น (ประมาณ 3,500 บาท) ซึ่งยังรองรับ Dual Sim อีกด้วย ซึ่งถ้าหากใครสนใจที่เป็นเวอร์ชั่นระบบปฏิบัติการ Android ก็เข้าไปดูได้ที่นี่ ซึ่งตอนนี้มีราคาอยู่ที่ 2,990 บาทเท่านั้น

ที่มา Phonearena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก