เผยภาพตัวเครื่อง Huawei Mate 9 ที่มาพร้อมกับกล้องหลังแบบ Dual Camera !!

Chassis-allegedly-belonging-to-the-Huawei-Mate-9-leaks

หลังจากที่มีรายละเอียดของ Huawei Mate 9 หลุดบน AnTuTu ทำให้ถูกคาดการณ์ว่าจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งกำหนดการเดิมที่ใช้เปิดตัว Huawei Mate 8 ในปีที่แล้วจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม จึงคาดการณ์ว่า Huawei Mate 9 ก็จะถูกเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับรายละเอียดที่หลุดมาก่อนหน้านี้จะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ที่สำคัญจะมีฟีเจอร์ Super Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 % ถึง 48 % ได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น !!

Chassis-allegedly-belonging-to-the-Huawei-Mate-9-leaks (1)

ในวันนี้ได้มีภาพหลุดที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็น Huawei Mate 9 ซึ่งหากสังเกตที่บริเวณกล้องหลังจะเห็นว่ามันมาพร้อมกับกล้องหลังแบบ Dual Camera ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือของนักวิเคราะห์ Pan Jiutang ที่ได้กล่าวว่า Huawei Mate 9 นั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera นอกจากนี้ในภาพยังแสดงให้เห็นที่สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ข้างล่างกล้องหลัง

นักวิเคราะห์ Pan Jiutang เคยกล่าวไว้ว่า Huawei Mate 9 จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Kirin 960 ที่ถูกสร้างด้วยกระบวนการ 16nm ซึ่งเป็นชิปที่มี CPU แบบ Octa-core ARM Artemis cores ที่สนับสนุน LTE Cat. 12

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก