Call of Duty : Heroes บนมือถือเปิดตัวแล้วใน นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย เล่นฟรี !!

codheroes

งานนี้ทาง Activision เจ้าของซีรีย์เกม FPS ชื่อดังอย่าง Call of Duty ได้หันมาทำเกมแนว Social real-time strategy บ้างแล้ว ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าเป็นยังไงนึกถึง Clash of Clans ครับ ประมาณนั้นเลย โดยใช้ธีมของ Call of Duty มาใส่เข้าไปนั่นเอง โดยให้ชื่อว่า Call of Duty : Heroes ซึ่งเป็นเวอร์ชันมือถือ โดยตอนนี้เปิดให้เล่นและโหลดจาก Apple App Store แล้วในนิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย (ประเทศอื่นยังไม่มา)

โดยถ้าอ้างอิงตามรูปที่ใส่ไว้ใน App Store ก็ต้องขอบอกได้เลยว่ามันคล้ายกับ Clash of Clans จริงๆ แต่ได้กลิ่นอายของ Call of Duty แถมมีตัวละครต่างๆในซีรีย์ Call of Duty มาแจมด้วย งานนี้แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาดจริงๆ

เอาเป็นว่าใครมี Apple ID ของ นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย ก็ลองเข้าไปโหลดมาดูกันได้ (ลองกดๆดูกันก่อนว่าเจอมั๊ย แต่ผู้เขียนกดแล้วไม่เจอ ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ที่ไหนเล่นได้บ้าง) Call of Duty : Heroes?ส่วนใครที่มี Apple ID ของนิวซีแลนด์หรือออสเตรเลียอยู่แล้วก็ลองเข้าไปกดกันได้เลย ตอนนี้ยังมีเฉพาะ iOS นะครับ

COD+Heroes+Capt+Price COD+Heroes+Base COD+Heroes+Killstreak

ที่มา : TouchArcade

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก