เก็บเงินรอ !! ASUS ZenFone 3 , ZenFone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra เตรียมขายในเดือนกรกฎาคมนี้ที่ไต้หวัน !!

asus-zenfone-3-family

ในเดือนที่แล้วหลังจากที่ ASUS ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดคุ้มที่หลายคนรอคอยอย่างตระกูล Zenfone ซึ่งในปีนี้เปิดตัวพร้อมกันถึง 3 รุ่นนั่นก็คือ ASUS ZenFone 3 , ZenFone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra โดยหลังจากเปิดตัวและเผยรายละเอียดของราคา ASUS ยังไม่กล่าวถึงวันที่จะวางจำหน่าย แต่ในวันนี้มีรายงานมาว่าสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้แล้วในไต้หวัน
zenfone-header

ZenFone ทั้งสามรุ่นจะมากับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ทำงานร่วมกับ ZenUI และมีสิ่งที่แตกต่างจากรุ่นเดิมคือใส่ระบบสแกนลายนิ้วมือพร้อมกับใช้ชิปประมวลผล Snapdragon จากที่รุ่นเดิมใช้ชิปของ Intel นอกจากนี้ยังใช้วัสดุหรูหราพรีเมี่ยมแบบจัดเต็ม โดย Zenfone 3 ใช้วัสดุแบบโลหะ ส่วน ZenFone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra ใช้วัสดุแบบอลูมิเนียม

asus-zenfone-3-2

สำหรับราคาของสมาร์ทโฟนทั้งสามตัวนั้น Zenfone 3 มีราคาอยู่ที่ประมาณ 8,700 บาท และ ZenFone 3 Ultra จะมีราคาประมาณ 16,800 บาท ส่วน ZenFone 3 Deluxe ซึ่งเป็นรุ่นท็อปจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 17,600 บาท โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสเปคทั้งสามรุ่นได้ในลิงค์นี้

สำหรับประเทศไทยนั้นคาดว่าอีกไม่นาน ASUS ก็จะนำเข้ามาขายหลังจากวางจำหน่ายในประเทศไต้หวันไม่นานนัก หากใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของก็เก็บเงินรอไว้ได้เลย ซึ่งถ้าหากมีข่าวความเคลื่อนไหวของ ZenFone 3 เราจะทำการอัพเดทให้ทราบทันทีเลยจ้า

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก