Asus เตรียมเปิดตัว SmartWatch กับเขาบ้างในชื่อว่า ZenWatch

zenwatch

ถือเป็นกระแสไปแล้วครับ สำหรับ SmartWatch ที่ตอนนี้เกือบทุกค่ายต่างก็เริ่มหันมาให้ความสนใจและเตรียมออกวางจำหน่ายกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะในงาน IFA2014 ที่กำลังจะถึงนี้ มี SmartWatch จากหลายค่ายมากที่เตรียมจะเปิดตัวในงานนี้ เช่นเดียวกับทาง Asus ที่ก็น่าจะตามกระแสนี้ไปด้วย เพราะเพิ่งส่งคลิปของ ZenWatch ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่า รายละเอียดที่ได้มานั้นยังไม่ชัดเจน ได้แต่เห็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น จึงไม่สามารถที่จะระบุหน้าตาที่แน่ชัดได้ แต่คาดว่าน่าจะใช้วัสดุที่เป็นโลหะเป็นหลักค่อนข้างแน่นอน จากข่าวที่ออกมานั้น คาดว่าน่าจะมากับระบบปฏิบัติการ Android Wear และคาดว่าราคาน่าจะอยู่ช่วงประมาณ 99-150 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,200 – 4,800 บาท

ซึ่งงานนี้ในคลิปก็บอกไว้ในตอนท้ายว่าจะเปิดตัวแน่ๆในงาน IFA2014 ที่จะจัดขึ้นที่เบอลิน ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว เอาเป็นว่าไปรอดูกันในวันจริงเลยละกันว่าหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร

ที่มา : AndroidAuthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก