ASUS เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่แบบ ZenWatch เพิ่มอีก 3 รุ่นในปีนี้

ASUS-ZenWatch-02

หลังจากในปีที่ผ่านมา ASUS ได้เปิดตัว ASUS ZenWatch นาฬิกาอัจฉริยะที่มาพร้อมราคาไม่สูงมากนัก แต่น่าเสียดายที่ยังไม่เข้ามาขายในไทยซะที มาตอนนี้ก็มีข้อมูลตรงจาก Jerry Shen ซีอีโอของ ASUS เปิดเผยว่า ในปีนี้ ASUS จะเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่เพิ่มอีก 3 รุ่นด้วยกัน

ที่แน่นอน หนึ่งในนั้นก็คือ ZenWatch 2 ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสสามของปีนี้ ช่วงเดียวกับที่เปิดตัว ZenWatch เมื่อปีที่ผ่านมานั่นเอง โดยจะเป็นการอัพเกรดขึ้นจากรุ่นแรกในหลายๆ ด้าน ฟีเจอร์ที่คาดว่าจะมาด้วยแน่นอนก็คือความสามารถในการโทรออก/รับสายได้ด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับมือถือ แบบเดียวกับ Samsung Gear S ส่วนด้านราคา ก็เก็งกันว่าคงจะไม่แตกต่างจาก ZenWatch รุ่นแรกมากนัก คือราวๆ 6,000 กว่าบาท

นอกจาก ZenWatch 2 ที่มาแน่ๆ แล้ว Shen ยังพูดถึงอุปกรณ์สวมใส่ประเภทของพวกสายรัดข้อมือ (wristband) ว่าจะได้รับการเปิดตัวอีกสองรุ่นในปีนี้ด้วยเช่นกัน ฟีเจอร์หลักๆ ก็จะเน้นไปที่ฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ เช่นการนับก้าวเดิน นับระยะทาง วัดอัตราการเต้นหัวใจ วัดน้ำตาลในกระแสเลือด เป็นต้น และที่สำคัญ คือมาในราคาไม่สูงมากอีกเช่นกัน ส่วนช่วงที่จะเปิดตัว ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาครับ

ที่มา: Android Headlines, Focus Taiwan

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก