Asus เปิดตัว ZenWatch 3 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในดีไซน์หน้าปัดกลม พร้อมความหรูหราในราคาไม่เกินเอื้อม

zenwatch3 1

เก็บตกจากงาน IFA 2016 ที่กรุงเบอลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน Asus ประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ZenWatch 3 ที่ทิ้งดีไซน์หน้าจอสี่เหลี่ยมแบบเดิม ไปสู่รูปแบบสมัยนิยมหน้าจอกลม แต่ยังคงความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ดังเดิม

งานออกแบบของ ZenWatch 3 เมื่อดูผ่านๆ จากรูปแล้ว เรียกได้ว่าต่างจากเดิมมาก ไม่ใช่แค่เพียงหน้าจอที่เปลี่ยนไปใช้แบบวงกลม แต่รายละเอียดทั้งตัวเรือนที่ใช้สเตนเลสเกรดสูง (316L) เชื่อมต่อกับสายหนังอย่างเรียบเนียบ แล้วยังกันน้ำได้ถึงมาตรฐาน IP67 จมน้ำได้ลึกสุด 1 เมตร นานสุด 30 นาทีด้วยกัน รวมถึงเพิ่มปุ่มด้านข้างมาเป็นสามปุ่ม สามารถปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น

รายละเอียดสเปค Asus ZenWatch 3

  • หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 400×400 พิกเซล
  • ชิปประมวลผล Snapdragon Wear 2100
  • หน่วยความจำในตัว 4GB, แรม 512MB
  • แบตเตอรี่จุ 341 mAh ใช้ได้เกือบสองวัน แต่พ่วงมากับ HyperCharge ที่ชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% ไป 60% ได้ภายใน 15 นาที

ZenWatch 3 เปิดตัวมาสามสี เงิน ทอง และดำ เริ่มต้นราคาในยุโรปที่ 229 ยูโร (ประมาณ 8,900 บาท) ราคาในภูมิภาคอื่นน่าจะถูกกว่านี้เล็กน้อย ตอนนี้ยังไม่ประกาศวันวางขายอย่างเป็นทางการ

ที่มา – GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก