Asus คาดปีนี้น่าจะทำยอดขาย ZenFone ได้กว่า 8 ล้านเครื่อง

ASUS-ZenFone-4-5-and-6 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับซีรี่ย์ของ Zenfone ในปีนี้ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆด้วยยอดขายในช่วงไตรมาสที่ 3 กว่า 2.8-2.9 ล้านเครื่องเข้าไปแล้ว และคาดว่าจะทำยอดได้ถึง 8 ล้านเครื่องในปีนี้ ตามการคาดการของ Jerry Shen ซีอีโอของ Asus โดย Asus ได้วางจำหน่าย Zenfone ในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน, จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, รัสเซีย และ ตุรกี และมีแผนที่จะวางจำหน่ายในบราซิลในช่วงปลายปีนี้ และปล่อยเวอร์ชั่นที่รองรับ TD-LTE ในจีนผ่าน China-Mobile และ Asus มีแผนที่จะเปิดตัว Zenfones รุ่นที่ 2 ในงาน 2015 Consumer Electronics Show ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า และจะตีตลาดสหรัฐ ด้วยโมเดลที่รองรับ LTE ในปีหน้าด้วย โดยมีเป้าหมายที่จะขายให้ได้ 16 ล้านเครื่องในปี 2015 ? ที่มา : DigiTimes

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก