Aria อุปกรณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณควบคุม Smart watch ได้ด้วยท่าทางการขยับนิ้ว

3

ยุคสมัยนี้ อุปกรณ์ Wearable ประเภท Smartwatch ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ติดอยู่กับร่างกายเรา แต่ทำงานได้สะดวก ทำให้เราไม่พลาดการแจ้งเตือนที่สำคัญๆ แต่เวลาใช้นี่ซิ เราต้องเสียไปทั้งสองมือ อีกมือนึงสวมนาฬิกา อีกมือนึงจิ้มๆ ก็กลายเป็นว่าเราต้องเสียมือในการทำงานโดยใช่เหตุ เพราะเหตุผลนี้ Aria จึงพัฒนาอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับ Wearable ของเราอีกที โดยใช้ท่าทางของมือที่สวมอยู่ในการควบคุม แบบนี้ครับ

aria-wearable

สำหรับใครที่สนใจก็รอเปิดตัวให้ร่วมระดมทุนในเว็บไซต์ KickStarter สัปดาห์หน้านี้เองครับ ส่วนราคาเปิดตัวชุดเริ่มต้นอยู่ที่ $69 หรือราวๆ 2,000 กว่าบาทเท่านั้น ซึ่งต้องทำการเชื่อมต่อกับนาฬิกาโดยตรง และยังมีรุ่นพรีเมี่ยมที่ราคา $169 ซึ่งจะเพิ่มแบตเตอรี่ และมีบลูทูธเพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนำไปใช้พัฒนาการทำงานอื่นๆ ต่อไป และในอนาคตจะทำเพื่อรองรับ Apple Watch ให้ใช้กันด้วย ยังไงก็รอดูรายละเอียดกันอีกทีนะ

 

ที่มา : PhoneArenaTechcrunch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก