AppSales อัพเดทแอพลดราคากันได้ทุกวัน

App-Sales

คนโดยทั่วไปเวลาเจอแอพที่ถูกใจใน Play Store แต่ว่ามันต้องเสียเงินซื้อแอพนั้นๆ ก็อาจจะคิดว่าทำไมแอพนี้ทำไมมันแพงเหลือเกิน รอลดราคาก่อนค่อยซื้อ แต่เราจะรู้ได้ไงว่าแอพนั้นจะลดราคาเมื่อไหร่ วันนี้ผมจึงมีแอพมาแนะนำนั่นก็คือแอพ AppSales

AppSales พัฒนาโดย ts-apps โดยหลักการทำงานคือตัวแอพจะแจ้งเตือนว่าวันนี้จะมีแอพใดบ้างบน Play Store ที่ทำการลดราคากันอยู่

ดาวน์โหลดแอพกันก่อนเลย

Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=net.tsapps.appsales&hl=thScreenshot_2014-04-07-20-35-10

เมื่อเข้ามาในแอพจะพบเมนู 2 เมนู คือ Sales และ Watchlist ส่วนทางด้านขวาจะเป็นเมนูในการตั้งค่าแอพ โดยในเมนู Sales แอพจะทำการแสดงว่าวันนี้มีแอพใดลดราคาบ้าง โดยจะแสดงแอพที่ลดราคาในวันก่อนๆด้วย

Screenshot_2014-04-07-21-27-57

เมื่อเราได้เลือกแอพแล้ว จะมีการแสดงรายละเอียดต่างๆของแอพนี้โดยเราสามารถตั้งเป็น Watchlist ได้โดยการกดรูปดวงตา และเมื่อเรากดปุ่ม Get It for แอพจะทำการลิงค์ไปยัง Play Store ทันที

Screenshot_2014-04-07-21-37-11Screenshot_2014-04-07-20-36-09

เมนู Watchlist คล้ายๆกับการตั้ง Favourite จะเป็นการแสดงแอพที่เราทำการตั้ง Watchlist เอาไว้ และมีการแสดง Watchlist Charts อีกด้วย

Screenshot_2014-04-07-20-36-35การตั้งค่าของแอพหลักๆก็ไม่มีอะไรมากครับ การตั้งแจ้งเตือน การตั้งตัวกรองว่าจะให้แอพแสดงแอพลดราคาที่มียอดดาวน์โหลดเท่าใด และมีการลดราคาลงมากี่เปอร์เซ็นต์

จากที่ทีมงานลองใช้งานแล้วสรุปจุดเด่นจุดด้อยได้แก่

จุดเด่น

  • แสดงแอพที่มีการลดราคาอยู่ได้อย่างถูกต้อง
  • แอพฟรีไม่เสียเงิน
  • การออกแบบ UI ใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน

จุดด้อย

  • ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในการใช้งานแอพ
  • มีโฆษณารบกวนขณะใช้งานเล็กน้อย

เป็นอีกหนึ่งแอพแนะนำสำหรับผู้ที่ใช้งานสาร์ทโฟน Android เพื่อที่จะได้ไม่พลาดทุกแอพที่ลดราคา โดยที่เราไม่ต้องเข้าไปดูเองใน Play Store ว่าแอพที่เราต้องการนั้นลดราคาอยู่หรือไม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก