ลือ iPad Pro จอ 12.9 นิ้ว อาจจะเลื่อนไปออกในไตรมาสสองปีหน้าแทน

ipad-pro-cover2

นี่เป็นข่าวที่มาจากผลการวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo จากทาง KGI ที่เชื่อว่า iPad ขนาด 12.9 นิ้ว หรือ iPad Pro ที่เรียกๆกัน น่าจะไม่สามารถเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 1 ในปีหน้าได้ ตามข่าวลือ

เนื่องจากว่าทาง Kuo เชื่อว่าบริษัทที่ทำการผลิตชิ้นส่วนหน้าจอให้กับทาง Apple ที่เป็นบริษัทที่ทำชิ้นส่วนจอของ iMac ตัวใหม่นั้น จะไม่สามารถทำหน้าจอให้กับ iPad Pro ได้ทันในช่วงต้นปีหน้า จึงคาดว่าการผลิตอย่างจริงจังของ iPad Pro น่าจะถูกเลื่อนไปในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีหน้าแทน

11085-3733-141112-iPad_KGI-l

ส่วนทางด้านยอดขายของ iPad ในปีหน้าเขาคาดว่าในช่วงต้นปีหน้า โดยภาพรวมจะตกต่ำลง โดยน่าจะตกลงไปกว่า 54.5% เหลือยอดเพียง 9.8 ล้านเครื่องในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2015 เท่านั้น เนื่องจาก iPad ตัวใหม่ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ iPad Air 2 และ iPad Mini 3 ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก ส่งผลให้ไม่สามารถดึงดูดลูกค้าได้มากพอ

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก