Apple Watch, Surface Pro 3 และ Blackphone ติด 25 อันดับนวัตกรรมของนิตยสาร TIME ประจำปี 2014

2000px-Time_Magazine_logo.svg

เป็นธรรมเนียมเมื่อใกล้สิ้นปีของทุกๆอย่างที่จะมีการจัดอันดับที่สุดแห่งปี เช่นเดียวกับ นิตยสาร TIME ที่ออก 25 นวัตกรรมแห่งปี 2014 มาแล้วในตอนนี้ ซึ่งก็มีอุปกรณ์ไอทีติดอยู่ในอันดับด้วยถึง 3 รายการด้วยกันคือ Apple Watch, Surface Pro 3 และ Blackphone

Apple-Watch

โดย TIME ได้เลือก Apple Watch มาเนื่องจากว่าเป็นสิ่งที่ทำให้แนวคิดของการนำเอาคอมพิวเตอร์ไปไว้ในนาฬิกาข้อมือเปลี่ยนไป เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างหน้าจอสัมผัสกับปุ่มกดธรรมดา และยังกล่าวอีกว่ามันเป็นทั้งสินค้าแฟชั่นและสินค้าไฮเทคไปด้วยในตัว สามารถใช้งานได้หลากหลาย

Microsoft-Surface-Pro-3

ส่วนทางด้าน Surface Pro 3 ถูกจัดให้เป็นแท๊บเล็ตขนาด 12 นิ้วที่เหมาะกับการใช้งานด้านธุรกิจ และทำงานมากที่สุด เนื่องจากสามารถแปลงร่างเป็น Laptop ได้ง่ายได้ แถมด้วยสเปคภายในที่แรงไม่ใช่เล่นๆ เทียบชั้นได้กับ Macbook Air เลยทีเดียว

Blackphoneปิดท้ายด้วย Blackphone สมาร์ทโฟนความปลอดภัยสูงที่นำเอา Android มาดัดแปลงให้มีความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลถึงขีดสุด ทั้งการเข้ารหัสและอื่นๆอีกมากมายที่ถูกใส่เข้าไปใน Blackphone

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก