ข่าวลือ Apple กำลังพัฒนาแอพที่ช่วยในการโอนข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนจาก iOS เป็น Android !!!

iphone6-android-move-to-ios-hero-wrap

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทาง Apple ได้ออกมาตอบคำถามของผู้ใช้ ถึงเรื่องที่จะมีการพัฒนาแอพพลิเคชันสำหรับช่วยให้ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนจาก iPhone ไปเป็น Android โดยการย้ายข้อมูลจาก iPhone ไปยังสมาร์ทโฟน Android แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ Apple ก็ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับช่วยให้ผู้ใช้ Android ที่ต้องการจะเปลี่ยนไปใช้ iPhone ที่ชื่อว่า Move to iOS ไว้ใน Google Play Store ซึ่งผู้ใช้จะต้องเชื่อมต่อกับ WiFi แล้วแอพดังกล่าวจะทำการดึงของมูลจากสมาร์ทโฟน Android เครื่องเก่าไปยัง iPhone ของผู้ใช้

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเลยสำหรับการที่ Apple ได้พัฒนา Move to iOS ออกมา เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้หันมาใช้ iPhone มากขึ้น ซึ่งเราจะพบ Move to iOS เป็นแอพที่ให้เปิดดาวน์โฟลดฟรีใน Google Play Store จึงเป็นไปได้ว่าก็อาจจะได้เห็น iOS to Android แอพสำหรับการย้ายข้อมูลจาก iPhone ไปยัง Android ใน App Store ของง Apple ซึ่งตามรายงานล่าสุดที่ออกมาจากสหราชอาณาจักรที่บอกว่า ทางผู้ให้บริการกำลังมีความกังวลเนื่องจากผู้ใช้นั้นไม่เคยเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นอย่างอื่นเลยนอกจาก iPhone สาเหตุเพราะความยุ่งยากในการโอนถ่ายข้อมูลข้ามแพลตฟอร์ม ดังนั้นหากมีการพัฒนา iOS to Android ขึ้นมาจริงก็จะทำให้สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก