Apple เปิดให้ดาวน์โหลดอัพเดต iOS 7.1.1 แล้ว เน้นแก้บั๊ก Touch ID เป็นหลัก

?photo 1

สำหรับใครที่ใช้งาน iOS 7.1 อยู่ ล่าสุดทาง Apple ได้จัดการปล่อยอัพเดต iOS 7.1.1 ออกมาให้ดาวน์โหลดเพื่ออัพเดต iPhone, iPad และ iPod Touch ในมือของคุณแล้วครับ โดยตัวของ iOS 7.1.1 จะเป็นตัวที่ได้รับการปรับปรุง แก้บั๊กในบางจุด เช่นส่วนการทำงานของ Touch ID, บั๊กเรื่องคีย์บอร์ด รวมไปถึงแก้ปัญหาเกี่ยวกับใช้งานคีย์บอร์ด Bluetooth ด้วย

photo 2

สำหรับอุปกรณ์ที่สามารถอัพเดตเป็น iOS 7.1.1 ได้ ก็ได้แก่

  • iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4
  • iPad Air, iPad 4, iPad 3, iPad 2, iPad mini with Retina Display, iPad mini
  • iPod Touch 5th Gen

ส่วนวิธีการอัพเดต iOS 7.1.1 นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ ในเครื่องของท่านเองด้วยการอัพเดตแบบ OTA ครับ เพียงเข้าไปที่ Settings > General > Software Update จากนั้นก็กดอัพเดตได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดตผ่านคอมพิวเตอร์ด้วยโปรแกรม iTunes ได้ด้วย โดยวิธีทำก็เป้นแบบเดียวกับในบทความนี้เลยครับ แม้เลขเวอร์ชัน iOS จะต่างกัน แต่วิธีก็ยังเหมือนเดิม

>> วิธีอัพเดต iOS บน iPhone, iPad และ iPod Touch <<

ทั้งนี้ทางที่ดี ก่อนทำการอัพเดต iOS 7.1.1 แนะนำว่าให้ทำการ backup iPhone หรือ iPad ของท่านเอาไว้ก่อนก็ดีครับ เผื่อเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมาระหว่างอัพเดต iOS 7.1.1 ข้อมูลจะได้ไม่สูญหาย สำหรับการ backup iPhone, iPad สามารถทำตามขั้นตอนในบทความนี้ได้เลย

>>?Backup และ Restore iPhone, iPad เรื่องง่ายๆ ที่ทำได้ใน 1 นาที <<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก