ลาก่อย! Apple Online Store ลดราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เรียบร้อย ตัดสีทองทิ้งด้วย

Screen Shot 2015-09-10 at 4.03.10 AM

เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ปุ๊บ Apple ก็จัดการลดราคา iPhone รุ่นเก่าอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ทิ้งเน้นๆ เลย 2,000 บาททุกรุ่น ทุกความจุ มีผลทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

โดยราคาปรับใหม่ของ iPhone 6 จะเริ่มต้นที่ 22,900 บาท (จากเดิม 24,900 บาท) ส่วนราคาของ iPhone 6 Plus จะเริ่มต้นที่ 26,500 บาท และที่น่าสนใจคือ Apple ได้ทำการตัดออฟชันบางอย่างทิ้งไปด้วย ซึ่งก็คือความจุ 128 GB สำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะไม่มีอีกต่อไป รวมถึงสีทองก็ด้วยเช่นกัน

เท่ากับเป็นไฟท์บังคับกลายๆ ถ้าอยากได้ iPhone สีทอง หรือ iPhone ความจุ 128 GB ก็จงซื้อ iPhone 6s ซะเถอะ แต่สิ่งที่น่าสนใจและน่าติดตามมากกว่านั้นคือราคา iPhone 6 เครื่อง dtac, AIS และ truemove-H นี่แหละครับ ว่าจะตัดราคาเหลือเท่าไหร่ แอดมินว่าตลาดมือสอง iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus มีเละเทะแน่นอน

ใครไม่อยากไปถึง iPhone 6s ก็เตรียมรอสอย iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus ได้เลยจ้า

 

ที่มา: apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก