วีดีโอตอนบูทเครื่อง Apple iPhone 6s มากับชิพ LTE แบบใหม่ และ Apple A9 ที่จะแรงกว่าเดิม แน่นอน!

iphone_6s_boot_gear

วีดีโอตัวเครื่องของ Apple iPhone 6s ได้หลุดออกมาให้เราเห็นกันแล้วนะครับ ซึ่งในวีดีโอนี้จะเห็นการเปิดเครื่อง ที่ถูกอ้างว่าเป็น iPhone 6s มีไอคอนรูปเฟืองโผล่ขึ้นมา นอกจากนั้น ยังเห็นตัวเครื่องด้านหน้า และอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ภายในได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Logic board และชิพที่คาดว่าเป็น Appla A9 ที่มีขนาดใหญ่กว่า ชิป A8 รวมไปถึงฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้ดีกว่าเดิม

ใน iPhone 6s และ 6s Plus ที่จะเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายนนี้ จะใช้ ชิป Qualcomm’s MDM9635M LTE  และ ตัวรับสัญญานวิทยุ Qualcomm’s WTR3925 ซึ่งชิปทั้งคู่นี้ ทำให้การเชื่อมต่อ 4G LTE มีความเร็วเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แต่ในวีดีโอ ไม่ปรากฏรูปแบบของฝาหลังให้เราได้เห็น แต่ก็คาดว่าใน iPhone รุ่นใหม่ จะทำจากอลูมิเนียม ซีรีส์ 7000 เพื่อป้องกันตัวเครื่องงอ, RAM 2GB, กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก