ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ !!! สถิติบอก iOS 9.3 มีอัตราความผิดพลาดต่ำกว่า iOS รุ่นอื่นๆเกือบทั้งหมด แถมยังต่ำกว่า Android 6.0 อีกด้วย !!!

ios-9-3-hero-970-80

บริษัทวิเคราะห์ซอฟต์แวร์ที่ชื่อว่า Apteligent ได้ทำการศึกษาอัตราความผิดพลาดบน iOS 9.3 เปรียบเทียบเวอร์ชันอื่นๆที่ออกมาก่อนหน้านี้ ผลปรากฎว่า iOS 9.3 เป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ที่มีเสถียรภาพมากที่สุดจากทาง Apple ถึงแม้ว่าจะพบปัญหาบางส่วนที่เกิดขึ้นภายหลังอัพเดต โดยจะพบปัญหาดังกล่าวใน iPhone 6s และ 6s plus หลังจากได้รับการติดตั่ง iOS 9.3

ถึงแม้จะมีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น แต่จากการศึกษาข้อมูลที่ได้รับมาในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่า iOS 9.3 มีอัตราความผิดพลาดอยู่ที่ 2.2% ซึ่งทำให้ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของทาง Apple เวอร์ชันนี้มีความเสถียรภาพมากที่สุดจากทั้งหมด นอกจากนั้นยังพบอีกว่า iOS 9.3 นั้นยังมีความเสถียรมากกว่า Android 6.0 อีกด้วย โดย Android 6.0 นั้นมีอัตราความผิดพลาดอยู่ที่ 2.6%

ตามรายงานระบุว่า iOS 9.3 นั้นมีความผิดพลาดน้อยกว่า iOS 8, iOS 9 และ iOS 9.2 ซึ่งทั้งหมดนี้มีอัตราความผิดพลาดไม่น้อยกว่า 3.2% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ iOS 9.3 นั้นมีอัตราความสูญเสียเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับ iOS เวอร์ชันอื่นๆที่มีอัตราความผิดพลาดต่ำที่ใกล้เคียงกับ iOS 9.3 มากที่สุดที่เห็นก็คงจะเป็น iOS 9.1

cashratiOS

 ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก