iPad Pro เตรียมวางจำหน่าย 11 พฤศจิกายนนี้!!

apple-iphone-6s-live-_1138

 

หลังจาก Apple ได้เปิดตัว iPad Pro ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่เปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายของ iPad Pro ออกมาสักทีเพียงแค่กล่าวว่าอาจวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ซึ่งข่าวที่ออกมานั้นก็ทำเอาสาวก Apple ต่างก็ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่ iPad Pro จะวางจำหน่ายสักที และล่าสุดก็ได้มีข่าวจากแหล่งข่าวต่างๆออกมาว่า  iPad Pro อาจวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ในสหรัฐอเมริกา

และสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือ Apple Pencil และ Smart Keyboard นั้นก็จะวางจำหน่ายภายในวันเดียวกัน โดย Apple Pencil มีราคาอยู่ที่ $99 (ประมาณ 3,400 บาท) และ Smart Keyboard สำหรับ iPad Pro ราคาอยูที่ $169 (ประมาณ 5,800 บาท) และราคาของ iPad Pro นั้นเริ่มที่ $799 (ประมาณ 27,500 บาท) ส่วนวันวางจำหน่ายและราคาในบ้านเรานั้นอาจจะต้องรออัพเดทกันต่อไป

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก