Apple เรียกคืนอแดปเตอร์ชาร์จไฟกว่า ล้านตัวใน 37 ประเทศ(ประเทศไทยไม่โดนนะจ๊ะ)

screen-shot-2014-06-13-at-10-04-09-am ไม่ต้องตกใจนะครับ อแดปเตอร์ที่บ้านท่านยังอยู่ดีมีสุขอยุ่ เพราะนี่เป็นอแดปเตอร์ที่ใช้ขาปลั๊กไฟแบบยุโรป (สองขากลม) เครื่องศูนย์ไทยไม่มีหลุดมาแน่นอน

เมื่อวันศุกร์ ทาง Apple ได้ออกมาประกาศให้ผู้ที่ใช้อแดปเตอร์โมเดล A1300 นำเอามาเปลี่ยนเป็นของใหม่คือโมเดล A1400 เนื่องจากพบปัญหาเรื่องความร้อน และอาจเกิดอันตรายขึ้นได้ ถึงแม้จะมีโอกาสเกิดขึ้นน้อยก็ตาม โดยอแดปเตอร์รุ่นนี้จะถูกให้ไปคู่กับเครื่อง iPhone 3GS, iPhone 4 และ iPhone 4S ที่ถูกขายในช่วงเดือน กันยายนปี 2012

สำหรับประเทศที่เข้าข่ายได้รับการเปลี่ยนอะแดปเตอร์ฟรีก็เช่น ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, โครเอเชีย, เดนมาร์ค, อียิปต์, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, ฮังการี, อินเดีย, อินโดนีเซีย, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, รัสเซีย, สเปน, สวีเดน, เวียตนาม เป็นต้น ตัวของอะแดปเตอร์ก็มีหน้าตาแบบนี้ครับ

apple-usb-power-adapter

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก