Bikerต้องลอง!! Traffic Rider เกมซิ่งสุดมันส์เจ้าของคะแนน 4.9 บน Play Store!!

uLGnBjK

วันนี้ผมมีเกมเอาใจชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายมาฝากกันครับ โดยเกมนี้เป็นเกมที่เพิ่งออกใหม่มาเมื่อไมนานมานี้ในชื่อว่า Traffic Rider ซึ่งเป็นเกมแนวซิ่งรถบนท้องถนน ฝ่าจราจรที่ติดขัดดูๆ ไปแล้วก็นึกถึงภาพที่เห็นกันอยู่บ่อยๆ บนท้องถนนบ้านเรา แต่สิ่งที่น่าสนใจนั่นคือความสมจริงของรายละเอียดต่างๆ เพราะเราจะเห็นได้ว่าเกมแนวนี้มักจะไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ยกตัวอย่างอย่างเช่นเสียงเครื่องยนต์ ที่ในบางเกมนั้นมีรถหลายสิบคันแต่กลับมีเสียงเครื่องยนต์อยู่เสียงเดียวทำให้เวลาเราเล่นไปนานๆ เราก็มักจะเบื่อแบบง่ายๆ ในความจำเจบางอย่าง

Screenshot_2016-01-15-13-57-26

Screenshot_2016-01-15-14-05-43

แต่ Traffic Rider กลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะในเกมนี้รถ 1 รุ่นก็จะมีเสียงเฉพาะของตัวเอง รวมไปถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นไมล์วัดรอบ ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือความสมจริงในขณะที่ขับขี่ตัวละครจะเปลี่ยนเกียร์ไปตามความเร็ว เมื่อเร่งเครื่องถึงรอบก็จะเปลี่ยนเกียร์ และเมื่อลดความเร็วก็จะลดเกียร์ลงมาเรื่อยๆ ไม่เหมือนกับหลายๆ เกมที่เบรกแล้วแทบจะหยุดในทันที ทำให้เราไม่อินกับการเล่นเท่าไหร่ และภายในเกมนั้นก็ยังมีรถให้เราซื้อมาใช้มากมายหลายรุ่น แต่แตะละคันเป็นรถบิ๊กไบค์ที่เราคุ้นเคยกัยเป็นอย่างดี Traffic Rider จะมีทั้งหมด 4 โหมดให้เรานั้นเลือกเล่นได้แก่

Screenshot_2016-01-15-14-32-5322

  • Career โหมดหลักของเกมนี้ เราต้องผ่านด่านไปเรื่อยๆ เพื่ออัพเลเวลให้กับตัวเราและหาเงินมาซื้อรถคันใหม่ๆ
  • Endless หรือโหมดหาเงินที่สามารถวิ่งไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด แต่มีเงื่อนไขคือห้ามชนเท่านั้นเอง
  • Time Trial หรือโหมดจับเวลาที่มีไว้เพื่อให้เรานั้นทำลายสถิติของเราไปเรื่อยๆ เพื่อแลกกับเงิน
  • Free Ride โหมดอิสระที่มีไว้ให้เรานั้นซ้อมมือ โดยสามารถเลือกความหนาแน่นของสภาพจราจรได้

traffic5

 ภาพตัวอย่างของรถภายในเกม

 

และ Traffic Rider มีให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ที่ Google Play Store และ App Store แต่ไม่ต้องออกไปค้นหาให้เสียเวลาเพราะผมได้นำลิงค์ดาวน์โหลดมาไว้ให้แล้วที่ด้านล่างกันแล้ว และบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามกันได้เลยครับ :-)

ดาวน์โหลด

playstoreappstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก