[App] Marvel Future Fight ถ้าดู Avenger 2 แล้วอิน ต้องเล่นเกมนี้เลย!!!

Review-App-Marvel-Future-Fight-SpecPhone-1

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง Avenger 2 Age of Ultron กันแล้วนะครับ และผมก็เชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆ หลายคนเลยที่อินจัดกับหนังเรื่องนี้ (ผมนี่ยังค้างอยู่แล้ว 555) เพราะฉะนั้นจัดไปอย่าให้เสีย โหลดเกมฟรีมาเล่นกันเลยดีกว่า กับ “Marvel Future Fight”

ลิ้งดาวโหลดเกม Marvel Future Fight ทั้ง iOS และ Android โหลดฟรีทั้งคู่ครับ

appstoreplaystore

โดยตัวเกม Marvel Future Fight จะเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องคล้ายๆ กับในการ์ตูนครับ แต่ก็มีการออกแพชอัพเดตให้ตัวละครมีชุดที่เหมือนในภาพยนตร์ Avenger 2 Age of Ultron (ซึ่งต้องใช้เพชรซื้อเท่านั้น) ซึ่งการที่จะได้เพชรมาก็ต้องใช้เงินซื้ออีกทีครับผม เพราะฉะนั้นถ้าบอกว่าเกมนี้ฟรีก็คงพูดไม่ได้เต็มปาก เอาเป็นว่าถ้าเกมนี้แบบฟรีๆ ไม่ยอมเสียเงินเลยก็คงต้องอดทนกันหน่อยหล่ะ

Review-App-Marvel-Future-Fight-SpecPhone-9

วิธีการเล่นเกมก็คือให้เราควบคุมฮีโร่ แล้วจัดการศัตรูให้หมดด่านแค่นี้เองครับ แต่ตัวระบบเกมจะมีธาตุของฮีโร่ ซึ่งมีผลต่อความได้เปรียบ/เสียเปรียบในการต่อสู้ด้วย และเมื่อเล่นไปจนสุดด่านก็จะพบกับบอสประจำด่าน ส่วนมากจะเป็นเหล่าฮีโร่ในเกมนี่แหละครับ โดยในตัวเกมให้เหตุผลว่าเป็นฮีโร่ที่อยู่คนละมิติ และเมื่อสู้ชนะก็จะเก็บข้อมูลไบโอเมทตริก ซึ่งเอาไว้แลกเป็นฮีโร่ในทีมเราได้ครับ

Review-App-Marvel-Future-Fight-SpecPhone-8

Review-App-Marvel-Future-Fight-SpecPhone-4

กราฟฟิคในเกม Marvel Future Fight ค่อนข้างสวยงามทีเดียวครับ เอฟเฟคการต่อสู้นี่อลังการมาก ขนาดผมใช้ iPhone 6 Plus ซึ่งถือว่าสเปคแรงในระดับบนๆ ของฝั่ง iOS (จะแพ้ก็แค่ iPad Air 2) บางฉากที่มีเอฟเฟคเยอะๆ เช่นตอนเรียกเพื่อน พร้อมกับปล่อยสกิลใส่ศัตรูหลายๆ ตัว ก็มีอาการหน่วงให้เห็นเลยหล่ะ แต่ยังดีที่เกม Marvel Future Fight สามารถปรับความละเอียดของกราฟฟิคเกมได้ ทำให้มือถือที่ไม่แรงมากก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ลื่นๆ ครับ แต่อาจเอฟเฟคอาจจะไม่อลังการเท่ากับปรับสุดนะ

Review-App-Marvel-Future-Fight-SpecPhone-5

Review-App-Marvel-Future-Fight-SpecPhone-6

Review-App-Marvel-Future-Fight-SpecPhone-7

ภาพรวมของเกม Marvel Future Fight ก็เป็นเกมที่เล่นฆ่าเวลาได้ดีเกมหนึ่งเลยครับ เผลอๆ จะติดงอมแงมเหมือนผมซะด้วยซ้ำไป เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ดูอเวนเจอร์ 2 แล้วยังอินอยู่ ก็ลองโหลดเกม Marvel Future Fight มาเล่นได้ครับ บอกเลยว่าสนุกมากๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก