[App] Hanx Writer แอพสร้างเอกสารสุดแนวบน iPad โดยทอม แฮงส์

 

hanx_writer_retina_ipad_mini_hero

เชื่อว่าคนที่ใช้ iPad ทำงานเอกสารคงจะเบื่อดีไซน์เรียบๆ ของคีย์บอร์ดติดเครื่อง iPad ใช่ไหมครับ ทอม แฮงส์ นักแสดง Hollywood ชื่อดังก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย?เขาจึงสั่งทำแอพพลิเคชันแป้นพิมพ์ดีด สำหรับ iPad โดยเฉพาะ แอพพลิเคชันที่ว่านี้มีการใช้ชื่อของนักแสดงคนดังกล่าวด้วย นั่นคือ ?Hanx Writer? สำหรับลิ้งดาวโหลดจาก App Store ก็ตามนี้เลยครับ แต่รองรับเฉพาะ iPad เท่านั้นนะ

appstore

ส่วนคุณสมบัติของเจ้าแอพฯ ตัวนี้นอกจากมันจะเป็นแอพพลิเคชันที่สร้างเอกสารได้แล้ว คงหนีไม่พ้นในเรื่องเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่มีความคล้ายคลึงกับพิมพ์ดีด ซึ่งเมื่อเรากดลงบนแป้นพิมพ์ก็จะมีเสียงเหมือนกับเวลาใช้พิมพ์ดีด นอกจากนี้ยังสามารถใช้ฟังก์ชันที่เป็นฟังก์ชันเฉพาะของเครื่องพิมพ์ดีดได้อีกด้วย นั่นคือการกดปุ่ม “X” แทนการกดลบ เนียนยังกะเป็นเครื่องพิมพ์ดีดจริงๆ เลยนะเนี่ย โดยสามารถเซฟไฟล์เอกสารเป็นไฟล์ PDF หรือจะสั่ง Print ผ่านตัวแอพ Hanx Writer ได้เลย

hanx_writer 05

หากใครสนใจก็สามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้ โดยมีให้เลือก 2 เวอร์ชัน ได้แก่ เวอร์ชันเบสิค ที่จะมีแป้นพิมพ์ดีดให้หนึ่งอัน และสามารถเปลี่ยนสีตัวอักษรได้ กับอีกเวอร์ชันที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสไตล์แป้นพิมพ์ให้เลือกมากขึ้น โดยเวอร์ชันที่ว่านี้ต้องเพิ่มเงินซื้อในราคา 5 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 159 บาท

Hanx Writer 03

 

Hanx Writer 02

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก